Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Những tính năng tạo nên sức hút cho máy giặt Samsung


Thiết kế bên ngoài của máy giặt Samsung kiểu dáng bo các cạnh tinh tế trong từng đường nét. Cùng với việc sử dụng chất liệu kính chịu lực cao. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những tính năng có sức hút đối với người tiêu dùng.
  • Lồng giặt thông minh
Máy giặt của Samsung sử dụng lồng giặt được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ, không những bền đẹp mà còn giúp bảo vệ áo quần tránh khỏi những hư hỏng. Phần bên trong lồng có thiết kế kim cương rất độc đáo, với hàng ngàn những lỗ nhỏ thoát nước giặt sạch hiệu quả và bảo vệ từng sợi vải.

  • Công nghệ giặt tiên tiến
Samsung luôn là đối thủ lớn của các thương hiệu máy giặt bởi khả năng cải tiến công nghệ giặt hiện đại như: công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, Công nghệ Wobble có trên Máy giặt Samsung 9kg WA95F5S9, mâm giặt Wobble hay Hệ thống Vắt khô Air Turbo…  cho hiệu quả giặt sạch cao hơn, áo quần của bạn sẽ luôn sạch mẽ đảm bảo không làm ảnh hưởng đến người mặc.
  • Nhiều chế độ giặt cho bạn lựa chọn
Samsung đưa ra các model với nhiều chương trình giặt khác nhau đa tiện ích với số lượng từ 7 -12 chương trình, tùy thuộc vào từng model sản phẩm, cho bạn dễ dàng lựa chương trình giặt phù hợp với nhu cầu.

  • Bảng điều khiển thông minh và dễ sử dụng
Bảng điều khiển được thiết kế nằm trên mặt  đối với những máy giặt cửa trên giúp người dùng dễ dàng thao tác với các nút nhấn điện tử. Bên cạnh đó, thì bảng điều khiển các loại máy giặt Samsung với tiếng anh thì ở dưới có chú thích tiếng việt cùng các hình minh họa rất dễ hiểu và tiện sử dụng.

Điện máy Thành Đô là nơi phân phối máy giặt midea từ máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg, máy giặt midea 9kg,...

Không có nhận xét nào: