Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Quy trình mua máy giặt trả góp tại Thành Đô

Số dư tài chính của nhiều gia đình hiện nay không cho phép họ mua trả trước các thiết bị điện tử, điện lạnh nói chung và máy giặt nói riêng. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng lại rất cao, vì thế để đảm bảo phục vụ tốt cho khách hàng siêu thị điện máy Thành Đô chúng tôi đã hợp tác với các đối tác tài chính, ngân hàng triển khai các gói mua hàng trả góp theo thời hạn, ưu đãi trả góp 0 đồng. Nhằm giúp nhiều khách hàng có thể sở hữu 1 chiếc máy giặt hiện đại mà không ảnh hưởng đến tài chính của gia đình bạn. Tuy nhiên, với rất nhiều người dùng đây vẫn đang là một hình thức mua hàng rất mới mẻ, vì thế có không ít những khách hàng băn khoăn về điều kiện để được mua trả góp. Bài viết này, chúng tôi sẽ làm rõ những thắc mắc này.


mua may giat tra gop tai thanh do
Trong thời gian gần đây, công ty chúng tôi đã kí hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH TM ACS Việt Nam – một đơn vị tài chính uy tin, chất lượng trên thị trường hiện nay. Theo như thông tin mà ACS VN cung cấp cho chúng tôi thì điều kiện để được mua trả góp là vô cùng đơn giản. Tùy theo từng đối tượng cụ thể, ACS VN đưa ra các yêu cầu khác nhau, cụ thể có 3 nhóm khách hàng phổ biến mà đơn vị tài chính này chỉ ra điều kiện mua trả góp:

+ Đối với sinh viên

- Từ 18 tuổi trở lên

- Đang học tập tại những trường chuyên nghiệp ở các khu vực ACS VN hỗ trợ

- Có người đứng ra bảo lãnh ( phải là bố hoặc mẹ, hoặc a chị em ruột đang đi làm)

Khi mua hàng theo hình thức này cần phải xuất trình: CMTND, sổ hộ khẩu nguyên cuốn, hóa đơn xác thực địa chỉ nơi ở, thẻ sinh viên, CMTND của người đứng ra bảo lãnh.

+ Đối với người đi làm

- Từ 21 tuổi trở lên

- Thu nhập từ 1,5 triệu đồng trở lên

- Đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội hoặc có hộ khẩu tại các khu vực ACS VN hỗ trợ

Khi mua hàng cần có: CMTND, sổ hộ khẩu nguyên cuốn, hóa đơn xác thực địa chỉ nơi ở.

+ Đối với đối tượng kinh doanh tự do

- Từ 21 tuổi trở lên

- Có hộ khẩu tại các khu vực ACS VN hỗ trợ

Khi đến mua hàng đối tượng này cần có: CMTND, sổ hộ khẩu nguyên cuốn, hóa đơn xác thực địa chỉ nơi ở.

Đối với một số đối tượng cụ thể khác, khi mua hàng cần phải cung cấp thêm một số giấy tờ chứng minh khác, như với đối tượng là quân nhân cần bổ sung thêm: CMTND quân nhân, hộ khẩu quân nhân hoặc giấy xác nhận của đơn vị…; đối tượng là hưu trí cần bổ sung thêm sổ lương hưu…Bên cạnh đó người mua cũng có thể thay thế những giấy tờ trên bằng các loại giấy tờ có giá trị chứng minh tương đương.

Ngoài ra, đối với những đơn hàng khách hàng lựa chọn gói trả góp 0 đồng thì, sản phẩm được mua phải có giá từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Ví dụ như chiếc máy giặt Midea 8kg MFG80-1200 hay chiếc máy giặt Midea 7.5kg MAM-7502

Tóm lại, điều kiện để được mua trả góp tại siêu thị điện máy Thành Đô hợp tác cùng đơn vị tài chính ACS VN là vô cùng đơn giản. Đặc biệt được tiến hành trong thời gian ngắn, chỉ trong vòng từ 10 đến 15phút là khách hàng có thể mang sản phẩm về nhà.

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như thủ tục mua trả góp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 18006319 hoặc truy cập vào website: megacenter.vn

Không có nhận xét nào: