Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Nhận biết máy giặt Electrolux chính hãng


Máy giặt Electrolux được xuất xứ từ Thái Lan và có giá thành phù hợp với khách hàng bởi nhiều phân khúc giá dễ dàng phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên hiện nay có nhiều loại sản phẩm hàng nhái người bán cũng có thể tự gán mác hàng nhập giả Thái lan để có thể dễ bán. Nếu như người mua không có đủ kiến thức về sản phẩm thì sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua hàng mà chất lượng lại không hoàn toàn không đảm bảo. Hôm nay, Siêu thị điện máy Thành Đô lớn sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về sản phẩm và cách nhận biết máy giặt Electrolux chính hãng để không bị mua nhầm.
+  Khi tham khảo mua thì các sản phẩm chính hãng bán ra thị trường tất cả đều có hóa đơn VAT  nhưng đối với những loại máy kém chất lượng và hàng nhái thì sẽ không có hóa đơn VAT các bạn nên chú ý nhé.

+ Khi bạn mua sản phẩm được giao tới bạn có thể kiểm tra hàng phải còn trong thùng nguyên đai nguyên kiện và chưa có dấu hiệu bị mở.
+ Sản phẩm kèm theo phiếu bảo hành được trong máy bên trong thùng của sản phẩm. Giấy phiếu bảo hành gồm có 2 tờ, 1 phiếu là bảo hành 2 năm có ghi rõ các thông tin về sản phẩm và các thông tin khách hàng cung cấp và có cả thông tin về công ty ở ngay bên dưới phiếu, được xác nhận bằng dấu mộc đỏ in trên phiếu có ghi đầy đủ thông tin của trung tâm bảo hành hãng Electrolux.
Bạn lưu ý, Phiếu bảo hành từ hãng gồm 2 phần: Phần khách hàng ghi đăng ký và gửi đầy đủ các thông tin đăng ký của người mua hàng để bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách bảo hành online và được phần khách hàng giữ lại.
- Nắm được các thông tin về thời hạn bảo hành sẽ giúp cho người mua có thể chủ động hơn trong việc phân biệt các sản phẩm chính hãng và được hưởng đúng chính sách bảo hành từ hãng đưa ra.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: