Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Những điều cần lưu ý khi dùng máy giặt Midea


Sử dụng máy giặt Midea là một biện pháp vừa tiết kiệm công sức, lại vừa tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Bạn có biết rằng máy giặt nói chung và máy giặt Midea nói riêng chỉ hoạt động hiệu quả khi mà được sử dụng đúng cách. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi sở hữu trong gia đình một chiếc máy giặt.
Để cho máy giặt có thể hoạt động tốt, không bị dịch chuyển trong suốt quá trình giặt thì tốt nhất là bạn nên đặt máy ở những không gian bằng phẳng, những nơi khô thoáng và tuyệt đối không nên đặt máy giặt ở những nơi ẩm ướt vì có thể sẽ gây ra hiện tượng chập điện gây nguy hiểm đến người sử dụng
Những điều cần lưu ý khi dùng máy giặt Midea

  • Điều chỉnh thời gian giặt hợp lý giúp tiết kiệm điện năng
Để tiết kiệm được điện năng cũng như bảo vệ  được quần áo, bạn nên lựa chọn khoảng thời gian giặt sao cho phù hợp với từng loại vải khác nhau. Đối với những loại vải mỏng hay vải tơ tằm thì tốt nhất bạn nên giặt với thời gian khoảng từ 2-4 phút, quần áo bình thường thì giặt trong khoảng 10-12 phút sau đó thì cần phải bấm để chuyển sang chế độ xả. Trong suốt quá trình giặt, tốt nhất là bạn nên kiểm soát để điều chỉnh thời được gian giặt thích hợp như trên để có thể tiết kiệm tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa.
  • Điều chỉnh lượng nước với tỷ lệ phù hợp
Trước khi bắt đầu khởi động quá trình giặt bạn nên điều chỉnh lượng nước sao cho phù hợp với số lượng quần áo cần giặt. Điều chỉnh tỉ lệ phù hợp giữa trọng lượng nước và khối quần áo giặt 20:1. Điều chỉnh lượng nước như vậy vừa tiết kiệm nước mà tránh cho máy không gặp phải tình trạng quá tải về nước khi hoạt động, sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
Lưu ý khi dùng máy giặt

  • Lựa chọn bột giặt chuyên biệt cho từng dòng máy
Lựa chọn loại bột giặt chuyên biệt dùng riêng với máy là cách tốt nhất để máy có thể hoạt động nhanh chóng hơn. Máy giặt sẽ không phải xả sạch bọt bột giặt quá lâu, quần áo cũng sạch cặn bột giặt hơn.
  • Điều chỉnh chế độ giặt phù hợp dựa trên mức độ bẩn của đồ giặt
Đối với quần áo mức độ bẩn nhiều, thì bạn nên ngâm trong nước khoảng 20 phút và sau đó vò sơ ở phần cổ và phần tay áo trước khi đem cho vào lồng giặt. Tùy thuộc vào độ bẩn và chất liệu của quần áo mà bạn lựa chọn chế độ giặt sao cho thích hợp để tránh gây hư hại đến quần áo.
Lưu ý: Không nên cho quần áo có dính xăng, dầu vào giặt trong máy vì trong quá trình hoạt động sẽ dễ gây ra trường hợp cháy nổ.
  • Vệ sinh máy giặt đúng cách
Sau khi sử dụng giặt xong bạn phải dùng khăn mềm lau sạch các vết bẳn trong và ngoài máy giặt để ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh gây hại. Khi không sử dụng thì cần phải treo ống thải nước của máy lên để tránh trường hợp chuột cắn phá.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg, máy giặt midea 9kg,...

Không có nhận xét nào: