Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WA82H4200SW lồng giặt chất liệu cao cấp


Sở hữu một kiểu dáng mềm mại tạo dáng vẻ sang trọng và tiện nghi máy giặt samsung WA82H4200SW trở thành một trợ thủ đắc lực cho cho ngôi nhà bạn. Máy giặt cho phép bạn giặt một giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như giảm được tải lượng công việc phải làm mỗi ngày.
Những điểm nổi bật trên máy giặt Samsung WA82H4200SW 8.2 kg
  • Máy giặt có thiết kế cửa trên giúp bạn dễ mở nắp cho quần áo vào và khi lấy quần áo hay thêm quần áo trong khi đang giặt.
  • Sở hữu 6 chế độ giặt phong phú giúp giặt sạch nhiều hơn các loại vải khác nhau giúp giải quyết các nhu cầu giặt giũ trong gia đình bạn.
Máy giặt Samsung WA82H4200SW

  • Tốc độ quay vắt mạnh mẽ 680 vòng/ phút giúp nhanh chóng loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu đồng thời tiết kiệm nước tối đa.
  • Có thể giặt đến 8.2kg trong mỗi lần giặt giúp bạn tiết kiệm được thời gian để chăm soc bản thân nhiều hơn và làm việc khác.
  • An toàn tuyệt đối với tính năng báo nắp nhờ chức năng khoá trẻ em. Máy giặt Samsung lồng đứng WA82H4200SW sẽ báo hiệu khi nắp máy giặt bị mở ra quá lâu trong khi giặt giúp bạn giữ an toàn cho trẻ.
  • Máy giặt tiết kiệm nước hiệu bởi ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm nước, lượng nước tiêu thụ hợp lý vừa phải mà mang lại hiệu quả giặt sạch tối đa giúp cho bạn tiết kiệm chi phí.
Công nghệ giặt lốc xoáy của máy giặt samsung

  • Lồng giặt làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao giúp bạn yên tâm về độ bền của máy khi hoạt động lâu dài. Hơn nữa, việc lồng giặt không gỉ nó còn sẽ giúp cho quần áo của bạn luôn mới không ố vàng, bị sờn hay xuống màu trong suốt quá trình sử dụng. bên trong lồng giặt là những lỗ nhỏ hình kim cương nhẵn vừ tạo ra ma sát tốt hơn lại bảo vệ vải bền lâu như mới.
  • Sử dụng bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp cho bạn dễ dàng thao tác với máy mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.
Hãy lựa chọn sử dụng máy giặt WA82H4200SW để trải nghiệm những hiệu quả giặt sạch bất ngờ.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: