Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Ưu điểm và nhược điểm của máy giặt Samsung


Máy giặt Samsung là một gợi ý tuyệt vời khi bạn cần mua máy giặt. Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm trên máy giặt của Samsung nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm khi chọn mua máy.
Ưu điểm
+ Máy giặt của Samsung luôn nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và rất tinh tế, sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc và tính tiện dụng.
+ Để có thể cạnh tranh được với các nhà sản xuất thì Samsung cũng luôn đầu tư cải tiến công nghệ giặt. Một số công nghệ giặt nổi bật được tích hợp trên máy giặt Samsung như: Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp loại bỏ cặn bột giặt, Hệ thống Vắt khô Air Turbo, công nghệ Wobble,  hay việc sử dụng bộ lọc Magic filter được trang bị trên máy giặt Samsung 9kg WA90F5S3QRW, Công nghệ kháng khuẩn Ag+ Silver Nano…
WA90F5S3QRW

+ Samsung đã trang bị trên máy giặt tốc độ quay vắt mạnh mẽ để có thể nâng cao hiệu quả giặt sạch áo quần.
+ Máy giặt Samsung vận hành rất bền bỉ, êm ái, không bị rung lắc khi ồn ào, bảo đảm tính an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện năng tối ưu.
+ Máy giặt Samsung inverter hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn trong khi giặt cho người dùng một không gian cực yên tĩnh.
Nhược điểm
Máy giặt samsung là một hãng cao cấp vì vậy giá bán dĩ nhiên thường đắt hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại. Hện nay, khoảng cách giá giữa máy giặt Samsung và khác như máy giặt Midea, LG, Sanyo… đã đang dần được thu hẹp ngắn lại. Máy giặt Samsung trong qua trình sử dụng được cho là bền nên khi sửa chữa thì các bộ phận thay thế cũng có giá khá cao.

Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea 7kg, máy giặt Midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: