Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Hướng dẫn sử dụng máy giặt samsung cửa trên


Máy giặt Samsung với mức giá trải rộng từ cả những dòng trung bình cho đến những dòng máy giặt cao cấp đều được nhiều người dùng lựa chọn mua máy cho  gia đình mình. Nhưng không ít người gặp khó khăn khi sử dụng bảng điều khiển này. Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng máy giặt samsung cửa trên như thế nào là đúng cách để có thể phát huy được hết các chức năng của máy giặt. Cùng nhau tham khảo bài hướng dẫn về cách sử dụng máy giặt Samsung ngay dưới đây nhé.
Để dễ dàng hơn trong suốt quá trình sử dụng máy giặt Samsung thì bạn cần phải hiểu qua về các phím và bộ phận trên toàn bộ chiếc máy giặt Samsung và trình giặt diễn ra đều theo các bước.

Bước 1: Nhấn nút mở nguồn Power
Bước 2: Sau khi mở máy, thì bạn mở cửa máy giặt và cho quần áo vào bên trong lồng giặt
Bước 3: Đóng cửa máy giặt sau khi cho quần áo vào và cho bột giặt, nước xả đầy đủ vào khay đựng chuyên dụng.
Bước 4: Chọn mực nước sao cho phù hợp với khối lượng áo quần mà bạn đã cho vào. Ta có 5 mực nước, trong đó tương ứng với 1 là mức nước thấp nhất, 2 là mức nước cao nhất.
Bước 5: Bấm các nút ở trong bảng chương trình giặt của máy. Thông thường thì bạn nên để chương trình giặt ở chế độ Daily Wash – chế độ giặt thông thường để tiện sử dụng cho áo quần của gia đình.
Bước 6: Bấm nút Start/Pause để bắt đầu quá trình giặt.
Trên đây là những hướng dẫn đơn giản để bạn có thể sử dụng máy giặt Samsung cửa trên nhanh chóng, dễ dàng, khi nắm rõ các bước thực hiện việc giặt giũ cũng hiệu quả hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt midea gồm máy giặt midea 8kg,7kg,9kg,...

Không có nhận xét nào: