Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Giặt sạch hơn với máy giặt Electrolux chất lượng cao


Chương trình giặt nhanh chóng của máy giặt Electrolux EWF12732 sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt, cả tiết kiệm về công sức và thời gian. Công nghệ tự làm sạch nhờ có lồng giặt thông minh không rỉ sét của máy giặt Electrolux EWF12732  sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, diệt khuẩn hoàn toàn  giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, sáng bóng và an toàn, khi bạn giặt áo quần với lồng giặt sạch sẽ như vậy thì không có lý do gì quần áo bạn lại bị dính màu gỉ sét hay bụi bẩn.
Được sản xuất từ thép không gỉ lồng giặt có tác dụng bảo vệ máy đồng thời không bị rỉ màu dính vào đồ giặt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với thiết kế cửa lồng giặt rộng rãi, giúp cho bạn có thể dễ dàng trong việc di chuyển áo quần để giặt và phơi,  vì vậy mà bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho quần áo vào, co nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình hơn.

Máy giặt với khối lượng giặt 7kg giúp giặt sạch áo quần cho gia đình có 3-5 thành viên, bạn bận bịu không có thời gian giặt giũ cũng không cần lo lắng bởi với máy giặt Electrolux EWF12732 tất cả sẽ được giặt sạch trong một lần giặt. Công nghệ giặt phun Jetsrpay  vượt trội của máy giặt Electrolux 7kg này có tác dụng nhanh chóng lấy đi các chất bẩn từ quần áo, hay cả những vết bẩn cứng đầu cũng được đánh bay và trả lại sự thơm tho cho quần áo của bạn, giúp bạn có áo quần luôn như mới.
Máy giặt được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn châu Âu, mức tiêu thụ điện năng đạt tới A++ giúp giảm bớt thời gian của bạn cho việc giặt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu.
Máy giặt được tích hợp với chức năng tự động kiểm tra độ cân bằng có tác dụng phát hiện kịp thời các trường hợp khi sử dụng sai quy cách, và nhanh chóng báo lỗi để người dùng xem sét giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

Điện máy Thành Đô chuyên phân phối máy giặt Midea từ máy giặt midea 8kg,7kg...Ngoài ra còn có máy giặt electrolux, samsung, LG,...

Không có nhận xét nào: