Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy sấy quần áo Electrolux chất lượng cao



Hiện tại điện máy Thành Đô chúng tôi đang áp dụng chương trình giá ưu đãi nhân dịp tuần lễ khai trương đối với một số sản phẩm máy sấy, tivi, tủ lạnh , điều hòa ,máy giặt, đồ gia dụng từ 8-15/04
Bên cạnh những chiếc máy giặt Electrolux được tích hợp chức năng sấy thì Máy sấy quần áo Electrolux EDS7051 là một tiện ích, có khả năng sấy khô áo quần với khối lượng lớn, có nhiều tính năng nổi bật, ngoài chương trình sấy thông thường  như dòng máy sấy quần áo Electrolux EDV7051, sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux EDS7051 còn được cài đặt thêm chương trình sấy bằng hơi nước. Máy sấy sẽ bổ sung lượng hơi nước phù hợp trong quá trình sấy giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, và chống nhăn quần áo, hỗ trợ rất nhiều cho quy trình là phẳng quần áo sau này. Đây là tính năng nổi bật mà chưa có loại máy sấy quần áo nào có được.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS7051 có một vài ưu điểm vượt trội hơn so với các loại máy sấy quần áo thông thường khác.Dưới đây là thông số mà bạn có thể tham khảo để biết về tính năng dòng sản phẩm này.
Máy sấy quần áo Electrolux là một trong những thương hiệu mạnh trong ngành điện máy tại Việt Nam. Electrolux được người số đông tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi khả năng hoạt động bền bỉ, và tiết kiệm điện năng, hiệu quả làm khô cao, không làm hư hại đến màu sắc và chất lượng của vải. Mặt khác, máy sấy quần áo Electrolux EDS7051 còn có tính năng diệt vi khuẩn, và loại bỏ các chất gây ra việc dị ứng da, loại bỏ mùi bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
Nên mua máy sấy quần áo Electrolux ở đâu là tốt nhất. Để mua được hàng chính hãng và rẻ nhất hãy đến với chúng tôi siêu thị điện máy Thành Đô số 36- Kiều Mai – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất.
Ngoài máy giặt sấy electrolux thì Thành Đô còn rất nhiều loại như Hitachi, LG, máy giặt midea, samsung,....

Không có nhận xét nào: