Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWT1212 công nghệ giặt T-Drive

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux EWT1212 lồng đứng 12kg với công nghệ giặt T-Drive StainWand dễ dàng loại bỏ hết những vết bẩn nhỏ cho đến những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng giúp tiết kiệm được nhiều thời gian. Máy Electrolux được sản xuất tại Thái Lantrên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất, đảm bảo những tính năng hoạt động tiên tiến mang lại chất lượng tốt nhất. Thiết kế màu trắng hài hòa, trang nhã, máy giặt Electrolux EWT1212màn hình LCD thiết lập cài đặt dễ sử dụng.

Với công nghệ giặt T-Drive máy giặt Electrolux 9kg lồng ngang nay cũng có trong EWT1212 giặt đều và xoáy sâu liên tục, giúp đánh bật hết các vết bẩn cứng đầu,giúp loại bỏ hết các vết bẩn cứng đầu, và ngăn ngừa tình trạng xà phòng bám trên quần áo, tách rời quần áo làm sạch nhẹ nhàng giúp cho quần áo ít để lại nếp nhăn sau khi giặt, cho áo quần luôn được giữ như mới. Công nghệ T-Drive còn đóng vai trò là một chương trình xả tiết kiệm, giúp cho bạn có thể xả sạch quần áo mà vẫn có thể tiết kiệm được nước và tiết kiệm điện.


Với 12 chương trình giặt cho từng loại vải khác nhau, lồng giặt được thiết kế đặc biệt mang đến hiệu quả giặt sạch tốt hơn những loại máy giặt thông thường. Máy sở hữu tốc độ vắt của máy của máy là 850 vòng/phút đủ để quần áo của bạn luôn được vắt khô mà không làm cho quần áo bị nhăn, nhàu hay làm giảm chất lượng của vải.

Tùy thuộc vào từng loại vải khác nhau mà có thể dùng chế độ giặt phù hợp, và 12 chương trình giặt sẽ giúp bạn chăm sóc quần áo một cách tốt hơn, mang đến hiệu quả cao hơn

Khối lượng giặt 12kg giúp máy giặt sạch những đồ giặt khối lượng lớn hơn mà những máy giặt Electrolux 8kg hay 10kg trước đây không giặt được vì quá tải.

Không cần phải ngâm quần áo trước khi giặt, bởi máy giặt có chế độ giặt sơ trước khi đưa vào giặt sạch mạnh mẽ, Bảo vệ da tay tốt hơn vì bạn không phải vò tay hay ngâm quần áo vào nước tẩy.

Không có nhận xét nào: