Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Midea mới cho hiệu quả giặt cao hơn



Những đồ giặt cần xử lý trong mùa đông như chăn, mền hay vỏ gối … cũng sẽ được xử lý nhanh chóng nhờ Máy giặt cửa ngang Midea MAS-8001 mới khối lượng giặt lên đến 8kg sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình người dùng. Thiết kế lồng đứng, cửa trên còn giúp cho người dùng thuận tiện bỏ quần áo vào bên trong lồng giặt và lấy quần áo ra một cách dễ dàng, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và không gian để đặt máy. Nắp máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp trong suốt cao cấp có thể quan sát được quá trình giặt.


Với việc trang bị 6 chương trình giặt đa dạng, để máy giặt Midea MAS-8001 có thể giặt sạch nhanh chóng những vết bẩn bị tồn tại trên áo quần mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất cho người dùng, giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí tiền điện hàng tháng.  Máy giặt có khối lượng 8kg phù hợp cho những gia đình có 3-5 người, với công nghệ giặt 3D đảo chiều mạnh mẽ giúp đánh tan mọi vết bẩn bám trên áo quần cực nhanh. Thiết kế lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp bảo vệ đồ giặt tốt hơn.
quan ao sach tinh tuom voi may giat midea

Máy giặt Midea 8kg này có khả năng tự khởi động lại và tiếp tục quá trình giặt mà không cần người dùng phải bật để bắt đầu lại từ đầu mỗi khi bị mất điện, máy sẽ tiếp tục quá trình giặt như đã cài đặt trước đó, nhờ vậy mà sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm được điện năng và nước sử dụng hiệu quả.

Thiết kế lồng giặt bằng chất liệu cao cấp không rỉ sét cùng với bộ lọc sơ vải hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn những sơ vải giúp cho quần áo không bị sơ vải bám vào, đồng thời giảm gây ra hiện tượng tắc ống dẫn nước.

Để bạn có thêm nhiều thời gian hơn làm những việc khác mà vẫn có thể đảm bảo cho quần áo luôn sạch tinh tươm . Tốc độ quay vắt cao lên đến 1200 vòng/ phút sẽ làm đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt mang lại những hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ vượt trội. Với tốc độ quay vắt lớn như vậy còn cho phép quần áo của bạn mau chóng khô và rút ngắn được thời gian phơi.

Ngoài ra, máy giặt Midea MAS-8001còn có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp cho người dùng sử dụng và thực hiện các thao tác nhanh chóng, dễ dàng. Để mua được máy giặt Midea giá rẻ với chất lượng đảm bảo, uy tín thì bạn nên lựa chọn mua tại những siêu thị chuyên phân phối máy giặt Midea như Thành Đô để có được sản phẩm tốt nhất.


Không có nhận xét nào: