Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Công nghệ hiện đại từ máy giặt LG WF-S1015TT



Máy giặt LG WF-S1015TT được thiết kế hiện đại màu trắng có kích thước nhỏ gọn, không chiếm mất nhiều diện tích không gian gia đình bạn. Bảng điều khiển trên máy giặt hỗ trợ thêm tiếng Việt sẽ không làm khó bạn khi cho máy hoạt động. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài chống bám bụi, giúp bạn vệ sinh và bảo vệ máy dễ dàng. Thiết kế cửa trên làm bằng kính chịu lực trong suốt, và giúp cho bạn quan sát được quá trình giặt giũ dễ hơn.
Máy giặt LG WF-S1015TT trang bị thêm lồng giặt bằng thép không gỉ, giúp bảo vệ quần áo tránh khỏi sự biến màu do gỉ sét gây ra ở các lồng giặt bằng thép khác. Hơn nữa, chất liệu thép không gỉ giúp máy giặt ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Công nghệ hiện đại từ máy giặt LG WF-S1015TT

Bạn không phải giặt giũ mỗi ngày như trước đây, mà có thể để quần áo đến vài ngày rồi giặt mà vẫn không sợ bị quá tải bới sức giặt khổng lồ của máy giặt. Máy giặt LG 10kg sẵn sàng phục vụ các gia đình có từ 5 – 6 người. Máy giặt LG WF-S1015TT trang bị hàng loạt những công nghệ giặt khác nhau của LG, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội.
+ Công nghệ giặt Turbo Drum: Giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và làm giảm xoắn rối quần áo đáng kể bằng cách cho mâm giặt và lồng giặt quay ngược chiều nhau
+ Đấm nước và thêm 3 mâm giặt phụ (Punch +3) Với công nghệ này sẽ giúp máy giặt tăng cường thêm 3 mâm giặt và phụ cùng một đấm nước nằm phần trung tâm tạo thành xoáy nước mạnh mẽ hơn, giúp nước giặt len lỏi vào trong từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội hơn.
+ Bộ lọc sơ vải thông minh :Có khả năng tự động lọc, bạn không cần phải vệ sinh bộ lọc thường xuyên nữa, giảm hiện tượng tắc nghẽn ống dẫn nước.
Máy giặt LG WF-S1015TT với tốc độ quay vắt lên tới 700 vòng/phút, đồng nghĩa với việc sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tốt hơn, áo quần sẽ khô ráo hơn và thời gian phơi cũng nhanh hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,..

Không có nhận xét nào: