Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Giải quyết vấn đề giặt giũ nhanh chóng với máy giặt Samsung WA11F5S5


Một sức mạnh đột phá  từ máy giặt samsung WA11F5S5với Công nghệ động cơ kỹ thuật biến tần, thiết kế để hoạt động bền bỉ và bảo hành lên tới 10 năm, tiêu thụ điện năng thấp hơn so với cách dùng năng lượng thường trực như các sản phẩm máy giặt dùng động cơ dây từ việc bạn sử dụng nam châm, giảm tác động đến với môi trường, giúp giảm đi độ ồn trong chu trình vắt, ngăn ngừa được sự mài mòn.
Máy giặt samsung WA11F5S5 sử dụng với mâm giặt Wobble tiên tiến tạo ra những luồng nước chuyển động đa chiều len lỏi vào mọi vùng trong áo quần của bạn giúp giặt sạch, chăm sóc, bảo vệ từng sợi vải bằng cách làm giảm đi độ ma sát gây nhăn nhúm làm hư hỏng từng sợi vải. Nó còn được tăng cường hiệu suất đánh bật vết bẩn. Khối lượng giặt 11kg giúp cho máy có thể giặt được khối lượng đồ giặt lớn mà máy giặt Samsung 8kg hay 9kg k thể thực hiện giặt được, số quần áo bẩn cả tuần qua được giặt sạch chỉ trong 1 lần, nhanh chóng và tiện dụng.

Máy giặt samsung WA11F5S5 11kg được thiết kế phù hợp với cuộc sống của bạn. Đường viền làm bo cạnh liền mạch được mạ crôm là điểm nhấn tôn lên vẻ đep bên ngoài của máy. Sự tiện ích cũng là một điểm mạnh của WA11F5S5 với khay chứa bột giặt lớn, dễ đổ bột giặt vào, có bảng điều khiển Dual Cluster thiết kế nghiêng và cánh cửa kính cường lực có thể gập lại giúp việc sử dụng máy giặt samsung được dễ dàng hơn bao giờ hết.
Máy giặt Samsung WA11F5S5 giúp quần áo không bị dính xơ vải. Bộ lọc Magic Filter lọc xơ rất hiệu quả giải quyết hoàn toàn vấn đề xơ vải tránh tình trạng tắc nghẽn ống dẫn nước, được đặt ở dưới dòng nước để giữ lại các xơ vải nhỏ mà các máy giặt thông thườngkhông lọc hết.
Giờ đây bạn hãy trải nghiệm sức mạnh giặt sạch tăng cường của máy giặt và chăm sóc quần áo của bạn tốt nhất, mà sử dụng lượng nước ít hơn nhiều so với máy giặt cửa trên không tích hợp công nghệ giặt tiên tiến cho sức mạnh giặt tẩy tốt hơn bao giờ hết.

Điện máy Thành Đô nơi phân phối các loại máy giặt như: máy giặt midea 8kg, máy giặt samsung, LG, Hitachi,...

Không có nhận xét nào: