Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWF12843 phù hợp với số đông người dùng

Máy giặt electrolux EWF12843 có lớp vỏ ngoài làm từ loại chất liệu cao cấp, giúp tránh bị ăn mòn, chống bám bụi bẩn hiệu quả. Thiết kế cửa trước giúp dễ dàng thực hiện được những thao tác lấy quần áo ra và cho quần áo vào.Với thiết kế lồng giặt hình dạng hoa loa kèn sẽ làm máy tăng sự tiếp xúc giữa áo quần với nhau, điều này sẽ giúp bạn giặt quần áo sạch sẽ, thơm tho hơn.

bang-dieu-khien-may-giat-Electrolux-EWF12843

Công nghệ Phun nước ShowerSpray có khả năng phun hỗn hợp nước bột giặt trực tiếp lên áo quần, giúp thấm sâu vào từng sợi vải, mag lại hiệu quả giặt cao, bột giặt được đánh tan giảm thiểu xót cặn bột giặt.

Với công nghệ giặt hơi nước của máy giặt electrolux này sử dụng sức mạnh hơi nước giúp máy đánh tan xà phòng tạo bọt và thấm sâu, xuyên qua từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt giũ cao nhất khi dùng máy giặt.

Trong quá trình giặt sắp kết thúc thì máy giặt sẽ tự động làm sạch hết các cặn bột giặt và cả nước tồn đọng trong lồng giặt, có thể hạn chế và ngăn ngừa những nấm mốc tối đa, giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ.

diet-sach-vi-khuan-nam-moc-tren-quan-ao

Chức năng Time Manager cho bạn chọn được cho phép máy giặt electrolux 8kg EWF12843 với 4 mức lựa chọn thời gian thích hợp để có thể giặt tùy vào độ bẩn của từng loại quần áo.

Lồng giặt hình tổ ong cùng với tốc độ giặt lên tới 1200 vòng/ phút hoạt động mạnh mẽ, để đồ giặt cọ sát vào lồng giặt cho sức giặt lớn hơn, đánh bay vết bẩn nhanh chong và trắng sạch hơn.

Hơn nữa, Khi máy giặt của bạn giặt vượt với số lượng quần áo quy định, thì máy giặt sẽ tự động phát ra âm thanh để báo quá tải, và bạn cần phải lấy bớt quần áo ra khỏi máy giặt khi nghe chuông báo

long-giat-Electrolux-EWF12843

Nút vặn xoay máy giặt tiện lợi giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được các chế độ giặt khác nhau. Máy có khá đa dạng các chế độ giặt mang lại cho bạn sự thuận tiện khi thao tác và sử dụng máy.

Xem thêm máy giặt Midea mới tăng thêm hiệu quả giặt tẩy

Không có nhận xét nào: