Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Ưu điểm của máy giặt LG lồng ngang


Những thương hiệu phổ biến và bán chạy nhất trên thị trường Việt nam là những thương hiệu đẳng cấp như máy giặt LG, máy giặt samsung, máy giặt electrolux… được nhiều người tin dùng và trong đó sử dụng nhiều chính là máy giặt LG lồng ngang bởi giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cao.
Máy giặt cửa trước được cấu tạo bởi một trục xoay ly tâm, phần lồng giặt nằm ngang có thể giúp cho áo quần đảo đều hơn, giặt nhanh hơn, sạch hơn kèm theo nhiều ưu điểm dành cho loại máy giặt LG lồng ngang:
+ Có nhiều chế độ giặt: máy giặt cửa trước có số lượng chế độ giặt nhiều hơn, để bạn sẽ có thể tùy chọn nhiều chương trình giặt khác nhau phù hợp cho chất liệu, độ bẩn, khối lượng… của quần áo.
+ Vận hành êm: Máy giặt cửa trên có khả năng hoạt động êm ái làm giảm thiểu được tiếng ồn hiệu quả do sử dụng công nghệ Inverter giảm được ma sát trong quá trình hoạt động.

+ Độ bền cao: Nếu như tiêu chí chọn mua máy giặt của hầu hết người tiêu dùng là độ bền bỉ của máy thì máy giặt cửa trước LG sẽ là sự lựa chọn xứng đáng của gia đình bạn.
+ Tiết kiệm: Đa số các loại máy giặt cửa trước sản xuất mới đều được trang bị động cơ Inverter tiết kiệm điện, nước hiệu quả cao chỉ cần một phần ba lượng nước như thông thường đã có thể hoạt động.
+ Khối lượng giặt đa dạng: Máy giặt LG 7kg cho đến 20kg cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm.
+ Vắt quần áo cực khô: Tốc độ của vòng quay vắt của máy giặt cửa trước LG thường lên đến 1400 vòng/ phút.Vì vậy, máy giặt giúp tăng cường vắt khô quần áo nhanh chóng. Đồng thời với thiết kế cửa trước giúp máy giặt đảo trộn đồ giặt một cách đều hơn, chống xoắn và chống sờn rách quần áo.
Trên thị trường máy giặt LG có giá khá cao, vì vậy nếu bạn cần mua một chiếc máy giặt giá rẻ hơn thì hãy đến Điện Máy Thành Đô vì ở đây không chỉ đảm bảo về chất lượng, dịch vụ hỗ trợ, bảo hành mà còn có giá hợp lý nhất.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: