Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Có gi trên máy giặt Samsung công nghệ inverter

Máy giặt Inverter còn được gọi là máy giặt động cơ truyền động trực tiếp sử dụng với công nghệ hoạt động dựa trê nguyên tắc motor giúp dẫn động sẽ được gắn thẳng vào với mâm giặt. Máy giặt inverter của Samsung cũng được các nhà sản xuất quảng cáo rầm rộ về khả hoạt động rất êm ái, có thể tiết kiệm từ 30- 50% lượng điện năng tiêu thụ so với một số máy giặt giá rẻ sử dụng công nghệ cũ. Chính vì thế, mà dòng máy giặt này lại ngày càng được lòng số đông người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy giặt công nghệ Inverter để xem sản phẩm này có phải là thực sự đáng đồng tiền, bát gạo hay không. Máy giặt Samsung 7kg,8,9 có tính tiện lợi hơn so với máy giặt truyền động gián tiếp bởi:

may-giat-samsung-inverter-8kg

Máy giặt Samsung Inverter có thể tiết kiệm được điện năng vì không sử dụng dâu curoa và giúp giảm được độ rung ồn mà lại vẫn đạt được hiệu suất giặt sạch đến tối ưu.Măt khác, máy giặt sử dụng động cơ Inverter- công nghệ động cơ truyền động trực tiếp còn có tốc độ vòng quay cao hơn máy giặt truyền động gián tiếp. Có một điều chúng ta đều thấy rõ đó là không ai có thể đếm được một cách cụ thể về lượng điện tiêu thụ của mỗi thiết bị điện.
may-giat-samsung-cho-quan-ao-sach-hon
 Ít sảy ra bị hỏng hóc hơn máy giặt truyền động gián tiếp: Do sử dụng đồng nhất với 1 bộ chuyển động nên nguy cơ mà máy hỏng hóc, hao mòn cũng giảm đáng kể so với máy thông thườn, từ đó có thể tiết kiệm ra 1 khoản chi phí, đảm bảo về mặt kinh tế cho người sử dụng máy. Không kém gì máy giặt Elextrolux EWF12843

Hiện nay các nhà sản xuất lớn cũng cho ra trên thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm với giá cạnh tranh, đều có nhiều sản phẩm máy giặt áp dụng công nghệ inverter này, bạn có thế lựa chọn mau chúng ở bất kỳ siêu thi điện máy nào hay những cửa hàng, đại lý thuộc khu vực gần gia đình để có thể giảm bớt chi phí vận chuyển.

Không có nhận xét nào: