Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt LG WF-S8019DB công Nghệ Turbo Drum


Có hiệu suất giặt tốt Máy giặt LG S8019DB giúp gia đình bạn giặt sạch đồ giặt rất nhanh chóng nhờ chương trình giặt nhanh mang lại hiệu quả cao hơn cho người sử dụng. Tích hợp công nghệ giặt Turbo Drum với khả năng tẩy sạch vết bẩn nhanh hơn, quần áo không bị xoắn rối giúp người dùng dễ dàng lấy được quần áo ra phơi. Máy giặt với khối lượng giặt 8 kg sẽ chứa được nhiều hơn số quần áo, bạn cũng có thể thoải mái giặt chăn mền, trang bị bộ lọc xơ vải thông minh giúp máy kháng khuẩn tốt hơn và dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh làm sạch máy.
Với việc tích hợp nhiều chương trình giặt mang lại những tiện lợi  nhất định giúp lựa chọn được chế độ phù hợp, giặt sạch quần áo hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, với máy giặt LG S8019DB có thêm chế độ giặt nhanh giúp cho máy rút ngắn thời gian giặt giũ hơn cho gia đình bạn. Được trang bị Công nghệ Turbo Drum mà máy giặt LG WF-S8019DB có cơ chế hoạt động hiện đại, cho phép lồng giặt và mâm giặt có thể quay ngược chiều nhau giúp tẩy sạch hoàn toàn các vết bẩn trên quần áo, mặt khác giảm rối sau khi giặt, người dùng dễ dàng lấy quần áo.

Đấm nước nằm giữa mâm giặt chính kết hợp cùng 3 mâm giặt phụ kèm theo tốc độ giặt của máy là 700 vòng/ phút tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi vào từng sợi vải và cuốn đi mọi vết bẩn dính trên quần áo.
Máy giặt LG 8kg WF-S8019DB có đấm nước nằm ở giữa mâm giặt chính và bao quanh là 3 mâm giặt phụ được tạo ra bởi những luồng nước xoáy mạnh mẽ thẩm thấm sâu trong sợi vải giúp tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.
Bộ lọc xơ vải được tích hợp trên máy giặt có thiết kế bền, tiện lợi với người dùng khi muốn làm sạch bộ lọc. Bộ lọc cũng có thể tháo rời để vệ sinh giúp ngăn chặn cặn hay xơ vải chảy xuống phần ống thoát nước gây tắc nghẽn ống dẫ nước.
Khi điều chỉnh máy ở chế độ giặt nhanh máy sẽ hoạt động với tốc độ lớn nhất để quần áo được nhào lộn nhanh chóng, làm quá trình giặt diễn ra nhanh hơn mà vẫn đảm bảo quần áo trắng sạch và không bị nhàu hay xoắn rối vào nhau.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối Máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg,...

Không có nhận xét nào: