Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Tư vấn trả lời thắc mắc về máy giặt Samsung WA11F5S5


Hỏi: Hiện tại gia đình tôi đang sử dụng máy giặt Samsung WA11F5S5 11kg, tôi có nghe nói rằng có thể dùng Smart phone để kiểm tra các lỗi báo trên màn hình của máy giặt, nhưng sao khi tôi kiểm tra trên màn hình máy giặt thì lại không thấy tính năng Smart check. Tôi phải làm gì để có thể kích hoạt tính năng này. Tôi thấy tính năng này rất hay và rất muồn dùng, mong điện máy Thành Đô trả lời giúp tôi.
Trả Lời : Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Điện máy Thành Đô. Về về tính năng Smart check thì bạn cũng nên lưu ý rằng chức năng này cho phép bạn kiểm tra tình trạng hiện tại của máy giặt bằng điện thoại thông minh hay còn gọi là Smart phone với dòng Galaxy S và Galaxy S2… và hỗ trợ trên iPhone 4 thường,  iPhone 4S

Để sử dụng bạn có thể thao tác các bước trên máy giặt Samsung 11kg WA11F5S5 như sau:
+ Trước tiên bạn tải dụng Samsung Smart Washer về cho điện thoại di động và cài đặt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng này với cách tìm kiếm tên đầy đủ.
Cách Sử dụng chức năng Smart Check
1. hãy giữ đồng thời nút Giặt và Xả trong vòng 3 giây khi lỗi xảy ra để kích hoạt cho chức năng Smart Check hoạt động.
2. Đèn LED trên bảng điều khiển hiển thị sẽ xoay trong khoảng 2 hoặc 3 giây và mã kiểm tra thông minh sẽ hiển thị trên màn của máy giặt. Lúc này Samsung Smart Washer chạy trên điện thoại thông minh của bạn hãy chọn Smart Check.
4. Điều chỉnh tâm điểm của camera điện thoại thông minh của bạn vào đúng mã kiểm tra thông minh trên màn hình hiển thị máy giặt.
5. Nếu bạn điều chỉnh tâm điểm chính xác, mã kiểm tra thông minh này sẽ được nhận dạng tự động, và cho biết thông tin chi tiết về tình trạng hiện tại của máy giặt Samsung WA11F5S5 nhà bạn, lỗi cũng như các biện pháp xử lý đều được hiển thị trên điện thoại.
6. Nếu như điện thoại thông minh không nhận ra được đoạn mã sau 2 lần thực hiện, thì vui lòng nhập thủ công mã kiểm tra thông minh hiển thị trên màn hình hiển thị của máy giặt vào ứng dụng máy giặt thông minh Samsung  đang sử dụng.

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi, chúc bạn có thêm nhiều kinh nghiệm đễ giảm bớt khó khăn trong vấn đề giặt giũ. Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: