Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux 9kg xua tan lỗi lo quần áo lem bẩn

Máy giặt Electrolux EWF10932 có chức năng làm mới áo quần giúp làm mềm vải mà không bị nhàu và có mùi thơm hơn sau khi giặt, là loại máy giặt inverter với vận hành tốt và bền. Tích hợp công nghệ giặt hiện đại, giặt sạch nhanh chóng.Sở hữu khá đầy đủ các công nghệ giặt hiện đại như:

12-co-giat-elextrolux-9kg

Nếu bạn sắp ra khỏi nhà trong khoảng 30 phút nữa, và quần áo bạn cần sử dụng vẫn đang còn bẩn thì chương trình này hoàn toàn có thể giúp được bạn. Chương trình này, cho phép giặt và sấy khô quần áo của bạn chỉ trong vòng 18 phút rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Nhưng chương trình giặt này chỉ áp dụng với lượng đồ với khối lượng quần áo dưới 2 kg.
Chức năng giặt hơi nước Vapour hoạt động bởi sự nóng nước tạo thành hơi, hơi nước sẽ phun trực tiếp vào áo quần có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả và cũng giúp quần áo dễ dàng thẩm thấu với bột giặt và sạch làm hơn, trắng hơn.
kieu-dang-an-tuong-Electrolux-EWF10932

Tích hợp khả năng hong khô quần áo sau khi kết thúc quá trình xả giống như máy giặt sấy Electrolux 12kg khiến bạn có thể mặc những bộ quần áo yêu thích của mình chỉ sau 1 -2 tiếng.
Hệ thống giặt Jetspray giúp quần áo có thể thẩm thấu nước nhanh hơn bởi vòi nước phun trực tiếp nằm ở phía trước của máy, giúp giặt sạch hơn. Hệ thống này hoạt động theo quy tắc tuần hoàn của dòng nước vì vậy sẽ giúp máy giặt Electrolux 9kg EWF10932 tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả.
Tốc độ giặt 1000 vòng/ phút lồng giặt hoạt động mạnh mẽ, để áo quần giặt sạch sâu và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và điện nước.
Chức năng hẹn giờ cho phép bạn cài đặt thời gian dựa vào số lượng quần áo nhiều hay ít, tùy vào vết bẩn của quần áo. Chức năng này còn có thể hẹn giờ quần áo giặt xong. Nghĩa là: Sau khi đã cho quần áo vào máy giặt và đi làm thì lúc bạn quay về thì quần áo cũng đã được giặt xong, bạn chỉ việc lấy quần áo ra và đem đi phơi.
Bên cạnh công nghệ giặt hiện đại, thì máy giặt Electrolux EWF10932 còn sở hữu 12 chế độ giặt tiện ích như dùng cho các loại vải khác nhau, dùng cho thời gian nhanh hay chậm… Giúp dễ dàng giặt nhiều loại quần áo với chất liệu mà không sợ máy làm hư tổn.

Không có nhận xét nào: