Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWF12932S tích hợp công nghệ giặt hàng đầu


Electrolux một hãng máy giặt hàng đầu có thương hiệu uy tín lâu năm tại Việt Nam. Máy giặt Electrolux EWF12932S vừa có thiết kế ưa nhìn lại vừa có các tính năng hiện đại, màu trắng trang nhã hài hòa, dễ phối hợp, cho ngôi nhà của bạn thêm phần tiện nghi và sang trọng hơn nhiều.
Electrolux EWF12932S sử dụng công nghệ inverter được sản xuất trên tiêu chuẩn hiện đại châu Âu nên sẽ đáp ứng được mong muốn của người dùng nhờ cách tiết kiệm chi phí tốt cho cuộc sống hàng ngày, không những tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước mà động cơ máy nén inverter còn hoạt động rất mạnh mẽ mà vẫn êm ái vô cùng cho gia đình bạn không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi cả khi máy đang hoạt động.
Máy giặt Electrolux EWF12932S tích hợp công nghệ giặt hàng đầu

Máy giặt electrolux được trang bị lồng giặt Lily có hình dạng theo kiểu nhiều lỗ nhỏ đặc biệt làm tăng khả năng tiếp xúc bề mặt lồng giặt với quần áo giúp cho máy giặt loại bỏ được nhiều hơn bụi bẩn mang lại kết quả giặt sạch hiệu quả hơn bao giờ hết.
Máy giặt sở hữu thiết kế cửa lồng lớn ở phía trước giúp cho bạn bỏ đồ giặt vào và lấy ra một cách dễ dàng hơn, làm bằng kính trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát thoi dõi quá trình giặt của máy. Máy giặt Electrolux 9kg có thể đáp ứng nhu cầu lớn của nhiều gia đình.
Công nghệ giặt phun Jetspray giúp quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn nhờ có vòi nước phun trực tiếp của máy nằm ở phía trước, giúp giặt sạch hơn. Hệ thống này hoạt động theo quy tắc tuần hoàn của dòng nước vì vậy sẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Máy giặt có trang bị thanh nâng hình chiếc lá với cong mềm mại nhào lộn quần áo được nhẹ nhàng hơn.
Máy giặt electrolux lồng ngang 9kg EWF12932S có đến 14 chương trình giặt cho bạn tha hồ lựa chọn những nhu cầu khác nhau đối vơi từng loại vải vóc, áo quần giúp cho bạn tiện lợi hơn trong cả quá trình lựa chọn quần áo mỗi ngày.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg,...

Không có nhận xét nào: