Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt LG WF-D1717HD cho hiệu quả giặt vượt trội hơn


Máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hiện đại Turbo Drum có lồng giặt, mâm giặt xoay ngược chiều giúp làm giảm xoăn rối đồ giặt mang lại hiệu quả cao và giúp người dùng dễ dàng lấy những áo quần đã giặt xong ra phơi.
Thuộc dòng máy giặt có động cơ truyền động trực tiếp giúp nâng cao về hiệu suất giặt sạch, có cảm biến thông minh tích hợp trên Máy giặt LG WF-D1717HD giúp loại bỏ sạch cặn bột giặt. Lồng giặt làm bằng thép không rỉ sét ngăn ngừa các loại nấm mốc phát triển, giặt với hơi nước với nhiệt độ 60oC giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn có hại cho da. Máy giặt LG WF-D1717HD khối lượng giặt lên đến 17 kg giúp bạn giải quyết hoàn toàn quần áo bẩn nhanh chóng.
Máy giặt LG WF-D1717HD cho hiệu quả giặt vượt trội hơn

Máy giặt sử dụng cảm biến thông minh có thể nhận biết được lượng bột giặt còn sót lại trên từng đồ giặt và tự động tăng thêm số lượt xả để làm sạch cặn bột giặt còn sót lại, sau khi chương trình giặt hoàn thành thì máy sẽ được vệ sinh nhanh lồng giặt ở chế độ tự động, tiêu diệt gần hết vi khuẩn và nấm mốc bám dính vành của lồng giặt.
Máy giặt LG WF-D1717HD 17 kg với khối lượng lớn hơn nhiều so với những chiếc máy giặt khối lượng nhỏ như máy giặt LG 8kg hay 9kg  giúp bạn giặt quần áo thoải mái hơn mà không lo quá tải trong khi giặt, chỉ cần trong 1 lần giặt duy nhất là bạn đã có thể giải quyết xong số quần áo trong cả tuần của gia đình. Sử chất liệu lồng giặt cao cấp không rỉ sét bền và có thể ngăn chặn tối đa nấm mốc một cách hiệu quả, cho quần áo giặt sạch tốt hơn.
Máy giặt LG WF-D1717HD

Bộ lọc xơ thông minh giúp máy tách xơ vải và đẩy chúng ra ngoài, không còn có hiện tượng cặn bẩn dính trên áo quần. Công nghệ 6 motion DD Mô phỏng chi tiết các bước giặt tay của người giúp áo quần bền đẹp bất ngờ. Giảm thiểu tình trạng xoắn rối hiệu quả, quần áo trong quá trình giặt sẽ không bị xoắn, các sợ vải được chăm sóc nhẹ nhàng, áo quần sau khi giặt luôn phẳng như mới mua về. Đấm nước Punch+3 có khả năng tẩy sạch những cứng bẩn đầu trên quần áo cách dễ dàng hơn.
Hơn nữa, máy giặt LG WF-D1717HD còn sử dụng Động cơ Inverter giúp máy giặt tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, giảm thiểu ồn áo và hoạt động vô cùng bền bỉ.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg,...

Không có nhận xét nào: