Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt LG 2 lồng giặt SIGNATURE chính thức ra mắt tại Việt Nam


Trong khoảng đầu năm 2016 cũng đã có nhiều hãng điện lạnh cho ra những sản phẩm mới, trong đó LG đã cho ra dòng sản phẩm máy 2 lồng giặt mang tên SIGNATURE mang đầy tính năng nổi bật ra mắt thị trường Việt Nam. Hãy cùng khám phá về chiếc máy giặt LG đặc biệt này nhé.
LG SIGNATURE mang đến một thiết kế sang trọng và độc đáo, là một phiên bản cao cấp của LG TWIN Wash mới lạ đã được cho ra mắt CES năm ngoái. Ngoại hình cá tính cùng với màu sắc nổi bật, thiết kế tinh tế của chiếc máy là một trong những điểm nhấn đáng chú ý, khiến nó được nhiều người yêu thích và sử dụng.
Máy giặt LG 2 lồng giặt SIGNATURE

Máy giặt áo quần LG SIGNATURE thế hệ mới của LG sở hữu thiết kế giao diện người dùng được tối giản cùng với nhiều tính năng cảm ứng ưu việt rất dễ sử dụng. Độ nghiêng của bàn điều khiển so với mặt phẳng một góc tầm 17 độ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh tốt hơn trong tư thế đứng thẳng. Như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng được máy giặt một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.
Chiếc máy giặt LG SIGNATURE sở hữu một thiết kế vượt trội bởi hai lồng giặt quần áo, chứ không phải một lồng như máy giặt thông thường. Trong đó, gồm 1 lồng giặt 24-inch ở phía trước cùng với ngăn giặt phụ mini được đặt nằm sát với khoang giặt chính của máy. 2 lồng giặt này cho phép bạn cùng một lúc có thể giặt được cả 2 mẻ ở hai khoang độc lập khác nhau tùy chọn.
Máy giặt LG 2 lồng giặt SIGNATURE chính thức ra mắt tại Việt Nam

Cánh cửa của máy giặt LG SIGNATURE thiết kế lực đẩy giúp cho người dùng có thể mở nhẹ nhàng hơn. Chỉ cần một thao tác ấn nhẹ là cánh cửa sẽ mở ra. Bên cạnh đó, máy giặt LG SIGNATURE còn có một lớp tráng men, cho máy giặt một vẻ ngoài hoàn mỹ hơn, thu hút người dùng.
Được tích hợp sử dụng thêm công nghệ Centum System độc đáo của LG. Nhờ công nghệ này, máy giặt sẽ có khả năng hoạt động bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào hệ thống treo ngưng hiện đại. Máy giặt đồng thời cũng sẽ được loại trừ được tiếng ồn, giúp cho người dùng luôn cảm thấy dễ chịu khi máy giặt hoạt động.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, may giat midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: