Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt sấy LG WD35600 công nghệ 6 bước giặt

Những bước giặt của máy giặt LG
WD-35600
Công nghệ giặt mới nhất của máy giặt LG cho phép giặt sạch và chăm sóc quần áo như chính đôi tay của bạn với 6 bước giặt mô phỏng rõ nét rất cụ thể. Động cơ dẫn động trực tiếp và thực hiện cùng với 6 chuyển động giặt mang tới cho người dùng các bước giặt tối ưu giống như những bước giặt tay của con người, nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải. công  nghệ 6 motionDD vừa giặt hiệu quả, lại vừa có thể chăm sóc sợi vải bằng khả năng điều khiển những công suất và tốc độ chuyển động giặt để phù hợp với từng loại vải khác nhau. Những máy giặt thông thường chỉ thực hiện được 1 bước chuyển động duy nhất trong suốt chu trình giặt máy, còn với máy giặt WD35600 có thể thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong suốt 1 chu trình, phụ thuộc vào từng chương trình giặt mà bạn lựa chọn.
Khối lượng giặt lên đến 17 kg cùng khối lượng sấy 9kg giúp cho bạn giặt sạch hiệu quả và quần áo cũng luốn được khô ráo nhanh chóng cả trong những ngày mưa liên tục, hay thời tiết không khí ẩm, giặt quyết số lượng quần áo lớn chỉ trong một lần giặt duy nhất, tiết kiệm thời gian giặt đồ và phơi khô áo quần.

Tích hợp động cơ dẫn động trực tiếp nên máy giặt LG có hiệu suất giặt tẩy tăng lên gấp 20% giặt sạch so với động cơ thông thường giúp làm giảm được xoăn rối một cách hiệu quả đến 52%, khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên đến 45% so với những máy giặt động cơ không áp dụng công nghệ biến tần, ngoài ra máy giặt còn tiết kiệm nước lên đến 25%. Máy giặt LG hoạt không tiếng ồn, động êm ái và không rung lắc nhờ công nghệ inverter, thế nên máy giặt LG WD-21600 vận hành bền bỉ hơn luôn là sự lựa chọn của gia đình Việt.
Trên thị trường máy giặt LG WD-21600 có giá khá cao, vì vậy nếu bạn đang cần mua máy giặt giá rẻ hơn thì Điện Máy Thành Đô là điểm đến tốt nhất cho bạn với giá của chiếc máy giặt này là  21.600.000 VNĐ và đảm bảo về chất lượng, dịch vụ hỗ trợ, bảo hành tốt nhất.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: