Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWT704S sự lựa chọn hoàn hảo


Hiện nay, máy giặt càng trở nên thân thiện hơn với mỗi gia đình. Máy giặt Electrolux EWT704S có kiểu dáng thời trang hiện đại cùng với những công nghệ hiện đại nhất được Electrolux tự trang bị cho máy giặt của mình chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo trong ngôi nhà bạn.
Hiệu ứng nước 3 chiều với chức năng Hydrosonic sẽ tạo ra hiệu ứng với dòng nước tác động ba chiều, giúp cho việc giặt giũ trở nên càng đơn giản hơn nhiều, đồng thời quần áo sẽ ít để lại những nếp nhăn sau khi giặt.
Máy giặt Electrolux EWT704S sự lựa chọn hoàn hảo

Chỉ cần khóa nhanh với bảng điều khiển bằng một nút nhấn, cho bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn tuyệt đối của trẻ trong lúc máy giặt này đang vận hành. Với loại máy giặt của trên Electrolux Hydrosonic này, bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng nhiều về những sở thích nghịch ngợm của trẻ nhỏ nữa, bạn sẽ không phải giữ trẻ suốt thời gian.
Với Máy giặt Electrolux 7kg EWT704S cho khả năng giặt sạch quần áo nhiều hơn, giặt sạch quần áo sau vài ngày bận bịu của cả gia đình, giúp bạn không phải mất nhiều thời gian để giặt giũ nữa.

Máy giặt có khả năng tạo bọt khí bằng siêu âm Hidro Sonic, giúp cho bột giặt được làm tan tối ưu, khi giặt không để lại cặn bột giặt trên áo quần, để máy giặt có thể giặt sạch hiệu quả hơn, bảo vệ làn da của các thành viên trong gia đình bạn tốt hơn, không để lại bột giặt gây dị ứng và các vấn đề về da, nhất là đối với trẻ nhỏ.
Máy giặt  Electrolux  EWT704S có tốc độ quay vắt  là 850 vòng/phút giúp quần áo của bạn được giặt nhanh chóng và vắt khô hơn, vì vậy, cũng có thể rút ngắn thời gian phơi đồ.
Bạn không còn mất quá nhiều thời gian để cặm cụi vò tay nữa khi đã có máy giặt Electrolux WT704S 7 kg là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn có thể tiết kiệm được thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình nhiều hơn, thật là một điều tuyệt vời.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: