Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WA82H4000 hiệu quả giặt giũ nhanh chóng


Máy giặt Samsung WA82H4000 với thiết kế cửa trên giúp cho bạn không phải khom lưng xuống khi cho quần áo ra khỏi máy hay cho quần áo và, máy đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng bổ sung quần áo ngay cả khi máy đang giặt. Máy giặt được trang bị nắp máy bằng kính chịu lực chất liệu cao cấp giúp chống xước cho bạn thoải mái thao tác với nắp máy mở rộng.
Máy giặt có đến 7 chế giặt đủ đáp ứng cho mọi nhu cầu khác nhau như giặt nhanh, giặt đồ len, giặt tùy theo khối lượng đồ giặt… của từng loại quần áo giúp bạn tiện lợi hơn. Tốc độ quay vắt 720 vòng/ phút giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất mang lại những bộ quần áo sạch sẽ.
Máy giặt Samsung WA82H4000 hiệu quả giặt giũ nhanh chóng

Công nghệ giặt Wobble giúp đánh bẩn những vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, bảo vệ quần áo tốt hơn tránh nhàu cho quần áo luôn như mới. Máy giặt samsung  WA82H4000 còn được tích hợp sử dụng bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên bạn sẽ dễ dàng thao tác, điều chỉnh máy giặt cho dù mới lần đầu sử dụng.
Máy giặt sử dụng các công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo được cho mọi nhu cầu giặt giũ. Khối lượng giặt không phải là số lượng nhỏ như máy giặt samsung 7kg hay 6kg nữa mà giờ đây máy giặt samsung WA82H4000 có thể giặt sạch đến 8,2kg quần áo chỉ trong một lần giặt cho bạn cảm giác thoải mái hơn trong công việc nhà.

Chức năng tự làm sạch lồng giặt, khi bạn lấy quần áo ra và cho máy hoạt động quay không có áo quần thì máy có thể dùng sức nước để làm cho các kẽ ở bên trong lồng giặt được sạch sẽ bảo vệ an toàn cho áo không bị dính màu ố vàng và không gây dị ứng cho da.
Máy giặt Samsung WA82H4000 vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế tinh tế, làm đẹp thêm cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Máy giặt có tích hợp tính năng báo động khi nắp máy giặt bị mở trong quá trình giặt vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng máy giặt trong nhà có trẻ nhỏ.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: