Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WA16J6750SP loại bỏ cặn bột giặt hiệu quả


Samsung là hãng máy giặt đã có từ lâu trên thị trường, sự phát triển ngày một được Samsung thể hiện ngay trên những sản phẩm của hãng. Máy giặt samsung WA12J5750SP với công nghệ đánh tan bột giặt nhờ hộp Magic dispenser gồm có một cánh quạt xoay kết hợp với những tia nước mạnh mẽ, có khả năng hòa tan bột giặt trước khi cho vào trong lồng giặt, giúp giảm thiểu được lượng cặn bột giặt trong khay và trên quần áo. Tích hợp những cải tiến công nghệ mới hiện đại như công nghê giặt tay kết hợp Activ Dualwash cung cấp thêm cho khay giặt tay thuận tiện với việc xứ lí sơ qua các vết bẩn trên quần áo trước khi được cho vào lồng giặt ở bên dưới. Đường nước cũng được tích hợp sẵn bên cạnh việc hoạt động nhanh chỉ bằng 1 nút nhấn đơn giản.

Công nghệ giặt Wobble với cách thiết kế mâm giặt rất độc đáo tạo ra những luồng nước đa chiều chuyển động từ trái qua phải, từ trên xuống dưới giúp cho áo quần không bị xoắn rối, đồng thời đánh bật những vết bẩn hiệu quả nâng niu từng sợi vải. Công  nghệ inverter cùng với tốc độ quay vắt 720 vòng/phút cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, giúp giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và dòng nước trong lồng giặt hoạt động mạnh xoáy sâu vào bên trong đánh bay hết cả những vết bẩn cứng đầu, mang lại những bộ áo quần trắng sáng như mới.
Máy giặt với khối lượng 16 kg giặt được nhiều hơn so với loại máy giặt samsung 8kg hay 10kg như trước, có khả năng giặt chăn mền mà máy giặt nhỏ không thực hiện giặt được, bạn có thể giặt với những đồ giặt lớn hơn mà máy vẫn mang lại hiệu quả giặt tốt. máy giặt sử dụng bộ lọc sinh học Magic Filter đặt ở vị trí tối ưu giúp máy lọc toàn bộ tất cả những sơ vải để quần áo luôn sạch sẽ và tránh sảy ra việc tắc nghẽn đường ống thoát nước, bộ lọc còn có thể tháo rời cho việc vệ sinh thuận tiện hơn.
Hơn nữa, máy giặt Samsung này còn được trang bị khóa an toàn trẻ em giúp cho bạn không còn phải lo lắng mỗi khi để trẻ em chơi trong nhà khi đang cho máy giặt hoạt động, bảo vệ an toàn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 50l, tủ lạnh midea 90l,...

Không có nhận xét nào: