Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Giải pháp tiết kiệm và giặt sạch cho mùa đông

Mùa đông sắp đến, nhiều người tiêu dùng đang loay hoay không biết nên lựa chọn chiếc máy giặt sấy loại nào để đáp ứng đươc chất lượng giặt giũ tốt nhất. Nhưng nỗi lo lắng về việc phải vật lộn để giặt hết đồng đồ cao ngất của cả nhà, hiện tượng ầm áo ẩm mốc, bốc mùi khó chịu hay thậm chí tệ hại đến mức một số thành viên trong gia đình không có quần áo khô để mặc. Sắp tới, tất cả những vướng bận đấy sẽ được giải tỏa nếu ngay bây giờ bạn đến với siêu thị điện máy Thành Đô mua chiếc máy giặt sấy Midea MFB95–14031 lồng ngang
may-giat-midea-MFB95-14031D
Đây là chiếc máy giặt, sấy lồng ngang thuộc thế hệ mới nhất của thương hiệu Midea. Sở hữu khối lượng giặt, sấy lên đến 9,5kg, đây đích thị là thiết bị đáng mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ bận rộn ngày nay. Nếu như, những gia đình từ trước đến nay chưa sử dụng máy giặt, thì đống quần áo chất núi vào mùa đông là nỗi ám ảnh kinh hoàng của chị em, còn đối với những gia đình trước giờ chỉ sử dụng máy giặt khối lượng nhỏ và không có chức năng sấy, thì tình hình cũng không được cải thiện là bao, không những phải giặt nhiều lần gât tốn kém, mà chất lượng quần áo giặt xong cũng không được đảm bảo.

Giờ đây với khối lượng giặt, sấy của Midea MFB95 – 14031 với tốc độ quay vắt cao chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Khả năng giặt được tối đa 9,5kg trong một lần giặt, giúp người dùng tiết kiệm được một lượng thời gian, cũng như lượng điện năng hao tổn đáng kể.

Với khả năng sấy khô đến 99,9%, đảm bảo rằng quần áo của gia đình bạn vào những ngày mùa đông sắp tới, nhiều mưa, độ ẩm lớn, sẽ không còn hiện tượng phơi lâu ngày không khô, dẫn đến hiện tượng ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Sẽ thật khó chịu nếu bạn phải mặc những chiếc quần áo còn chưa khô hẳn đi ra ngoài, không những làm bạn kém tự tin ngay tại thời điểm đó, mà còn có thể dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh về da, đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

Những chiếc chăn, mền có kích thước lớn, nay chiếc máy giặt, sấy hiên đại này cũng hoàn toàn có thể cho gọn vào lồng giặt và giặt sạch một cách tuyệt đối, mà không cần phải mang ra tiệm giặt. Tiết kiệm được một khoản tiền kha khá phải bỏ ra hàng năm cho việc giặt là.

Đồng thời, máy giặt sấy lồng ngang sẽ bảo vệ quần áo của bạn và những người thân yêu một cách tuyệt đối. Bởi vì máy sở hữu tốc độ giặt và phơi khô nhanh chóng, cùng với đó là việc được trang bị chương trình giặt đa dạng, cho phép người dùng phân loại quần áo một cách tối đa, kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, đò giặt của cả nhà sẽ luôn bền đẹp như mới.

Hãy đến với siêu thị điện máy Thành Đô ngay bây giờ - trong khoảng thời gian chúng tôi triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có, để mua máy giặt, sấy lồng ngang Midea MFB95 – 14031D với chất lượng và giá cả tuyệt vời nhất. Nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 18006319 hoặc truy cập vào website: http://megacenter.vn để biết thêm thông tin chi tiết.Hỗ trợ tư vấn trả góp 0466516600

Không có nhận xét nào: