Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Mua máy giặt giá gốc chỉ có tại điện máy Thành Đô

Máy giặt Midea,Electrolux,Panasonic... bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm với giá gốc trong đợt khuyến mãi thường niên “Giảm giá cuối tuần” tại siêu thị điện máy Thành Đô

Khuyến mãi, hiện nay là một hình thức phổ biến để các công ty, siêu thị, đại lý… thu hút khách hàng đến và mua sắm tại đơn vị của mình. Đặc biệt, khi mà tại thời điểm này nhu cầu sử dụng các thiết bị điện máy, đồ gia dụng ngày càng lớn, tuy nhiên do giá cả các sản phẩm tương đối cao, nên nhiều mong muốn của người tiêu dùng bị kìm hãm. Hiểu được những khó khăn của khách hàng, siêu thị điện máy Thành Đô triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá sâu chưa từng có ở các siêu thị điện máy trên cả nước. Tuy nhiên, hiện tại mặc dù chúng tôi đã chạy chương trình này, nhưng có rất nhiều người dùng còn băn khoăn về thông tin cũng như cụ thể những sản phẩm nào sẽ được bán với giá gốc hay thậm chí là thấp hơn thế. Bài viết này chúng tôi sẽ giải thích rõ mọi thắc mắc của khách hàng.
mua-may-giat-gia-goc-tai-thanh-do
Theo như thông tin mà công ty đã quảng cáo, thì mỗi tuần chúng tôi sẽ lựa chọn ra 3 sản phẩm bất kì để bán cho khách hàng với giá gốc vào ngày thứ bảy, chủ nhật. Ba sản phẩm này sẽ được thay đổi theo từng tuần, do đó khả năng để sở hữu nhiều thiết bị điện lạnh, đồ gia dụng với giá gốc là rất cao.

Chị Nguyễn Thị Huyền, ở Đống Đa, Hà Nội có hỏi chúng tôi: “Nhà tôi cần muốn mua chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF10842, nhưng chưa có đủ khả năng tài chính, không biết trong đợt khuyến mãi này, tôi có thể mua dòng sản phẩm này được không”. Với câu hỏi này, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể khẳng định rằng chị Huyền hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu thiết yếu đó, chỉ cần người dùng liên tục cập nhật theo dõi thông tin sản phẩm khuyến mãi hàng tuần trên trang chủ của công ty. Vì chương trình giảm giá kéo dài trong nhiều ngày, các thiết bị khuyến mãi lại được thay đổi theo từng tuần, nên cơ hội mua máy giặt Electrolux giá gốc chỉ còn phụ thuộc vào vấn đề thời gian.

Tuy nhiên nếu người dùng đang cần gấp, thì có thể lựa chọn hình thức mua hàng trả góp tại siêu thị chúng tôi. Đặc biệt,với chiếc máy giặt Electrolux khách hàng lựa chọn có giá trị từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng thì bạn chỉ cần trả trước 0 đồng với lãi suất thấp và thủ tục vô cùng đơn giản.

Đồng nghĩa với việc nếu gia đình bạn có nhu cầu mua máy giặt, điều hòa, tủ lạnh giá rẻ… thì cũng tương tự như thế. Nếu người dùng biết tận dụng cơ hội này thì chắc chắn, không gian gia đình bạn sẽ trở nên tiện nghi hơn rất nhiều, đây là thời cơ hiếm có để bạn làm mới ngôi nhà của mình, thay thế được chiếc máy giặt đã cũ kĩ, nghèo nàn tính năng mà chỉ phải bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ…

Chắc hẳn chưa bao giờ người dùng nghĩ rằng, mình có thể may mắn mua được 3 thiết bị điện máy hiện đại trong cùng 1 ngày, nhưng đến với Thành Đô trong những ngày cuối tuần này, không những bạn đạt được điều đó mà thậm chí còn nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Nếu điều hòa, tủ lạnh, máy sấy, nồi cơm điện, lò vi sóng của gia đình bạn đang cần được làm mới, thì những ngày thứ bảy, chủ nhật sắp tới sẽ là thời điểm thích hợp nhất để cả gia đình đến với siêu thị điện máy Thành Đô để mua sắm với giá rẻ chưa từng có. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại: 18006319 hoặc thường xuyên truy cập vào website: http://megacenter.vn để biết chính xác về thông tin sản phẩm khuyến mãi.

Không có nhận xét nào: