Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

TOP những tivi 4K siêu mỏng ra mắt năm 2016


Trong khoảng nửa đầu năm 2016 ngoài độ phân giải Ultra HD làm mưa làm gió trên thị trường thì, thiết kế siêu mỏng cũng vẫn đang tiếp tục là triết lý để các nhà sản xuất theo đuổi trong công nghệ màn hình tivi, trong đó những model để lại ấn tượng nhất về một thiết kế mỏng sẽ đều được nhắc đến trong bài viết này.
  1. Tivi LG G6 OLED
Là một nhà thiết kế mạnh về tấm kính màn hình OLED, LG đã liên tục cho ra mắt những sản phẩm tivi OLED chất lượng thay vì sản xuất dòng TV LED hay HDR như tivi Samsung 4k hay Sony…sản phẩm TV LG năm 2016 với kiểu dáng thiết kế bắt mắt. Thu hút hơn trong tất cả những sản phẩm của LG chính là mẫu G6 OLED màn hình chỉ mỏng 2,75 mm và thiết kế dạng mặt kính. Đạt được độ mỏng này bởi công nghệ OLED không sử dụng đèn nên mà để cho các điểm ảnh tự phát sáng. Nó còn giúp mang đến màu sắc phong phú, sống động, độ tương phản cao, cho chất lượng hình ảnh đạt gần tự nhiên nhất. Thiết bị còn tăng cường hợp tác với hãng loa danh tiếng Harman Kardon cho những trải nghiệm âm thanh mới thật thú vị, với nền tảng hệ điều hành webOS 3.0.

  1. Tivi Sony X930D
Hãng không công bố chính thức về những mẫu X930D này thuộc dòng TV siêu mỏng - Ultra Slim TV của Sony. Sản phẩm này được xây dựng dựa trên mẫu dòng tivi Sony 4k X9000C là loại TV mỏng nhất thế giới trong năm 2015, với kích thước mỏng chỉ 4,9 mm. Hội tụ trên Sony X930D có nhiều công nghệ nổi trội như Triluminos, sử dụng nền tảng hệ điều hành Android hay hỗ trợ hình ảnh HDR. Dòng sản phẩm được tung ra thi trường nửa đầu năm 2016.

  1. Tivi Xiaomi Mi 3S
Sán phẩm Xiaomi TV 3S phiên bản 65 inch độ mỏng 5,9 mm, mang lại ấn tượng mạnh hơn cả một chiếc smartphone của Apple 7,1 mm. Đây cũng là chiếc TV màn hình cong đầu tiên của hãng điện tử Xiaomi. Tuy chưa có nhiều nổi trội trong công nghệ nhưng đây là một thành công về chất lượng màn hình của Xiaomi trong năm 2016.
  1. Tivi TCL C1
Cùng với nhiều dòng tivi TCL như D2790, P1 thì dòng TCL C1 ra đời với mẫu thiết kế mới, sở hữu màn hình công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot ) với các kích cỡ khác nhau từ 50 inch cho đến 65 inch mỏng chỉ 9 mm. Hỗ trợ tấm nền  Quantum Dot giúp nâng cao hất lượng hiển thị hình ảnh một cách vượt trội, ngoài ra còn có các công nghệ khác như gam màu rộng, hay HDR nâng cấp chất lượng hình ảnh cho tivi tcl 4k.

Là một sản phẩm chất lượng Tivi TCL C1 đạt được nhiều thành công từ thiết kế đến công nghệ lẫn tính năng, có mặt sau được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp giúp nâng cao độ bền và tăng cường khả năng tản nhiệt giúp tivi không bị nóng, cạnh bên thiết kế bo tròn, mỏng vô cùng tinh tế. Máy sở hữu lõi chip xử lý 4 nhân 64-bit, RAM 1,6 GB với tốc độ cao 1,5 GHz, và sở hữu cho mình bộ nhớ trong 8 GB. Dòng tivi C1 của TCL có cả phiên bản phẳng và màn hình cong có giá từ 12 triệu đồng trở đối với tivi TCL 50 inch C1.

Không có nhận xét nào: