Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Midea 11kg MAI–1188D gây bất ngờ cho khác hàng

Thông thường khi có bất kì một chiếc máy giặt thế hệ mới nào được tung ra thị trường, sau một thời gian tiếp cận với khách hàng. Nhà sản xuất cũng như các đơn vị phân phối máy giặt trên thị trường đều mong muốn có được những đánh giá khách quan nhất từ người dùng, để góp rút kinh nghiệm và cho ra đời những sản phẩm chất lượng, được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Không ngoại lệ, hệ thống chăm sóc khách hàng của siêu thị điện máy Thành Đô chúng tôi luôn cố gắng thăm dò hỏi ý kiến khách hàng khi có bất kì sản phẩm mới nào được bán ra thị trường. Đơn cử, mới đây nhất là model máy giặt cửa trên mới nhất của Midea 11kg MAI–1188D. Sau khi tiếp xúc với một số người dùng đã sử dụng máy trong một thời gian, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực:
may-giat-midea-mai-1188d-gia-re
Chị Quỳnh Hoa ở Từ Liêm, Hà Nội, khi chúng tôi mới chỉ nhắc đến tên của sản phẩm, đã vui mừng chia sẻ rằng: “ Ban đầu khi quyết định đổi máy giặt, tôi đã không có ý định chọn mua sản phẩm này, tuy nhiên sau khi đến và được các nhân viên ở siêu thị tư vấn, chồng tôi đã quyết định chọn mua thế hệ máy mới này. Ban đầu tôi vô cùng lo lắng, vì được biết đây là sản phẩm thuộc thương hiệu máy giặt mới trên thị trường. Nhưng sau một thời gian sử dụng tôi vô cùng hài lòng, bởi vì máy được trang bị công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện, sau một tháng sử dụng hóa đơn tiền điện của giá đình tôi giảm hẳn xuống, trong khi các thiết bị khác vẫn sử dụng một cách bình thường, tiêu hao điện năng quá là một trong những lí do hàng đầu tôi quyết định đổi máy giặt. Giờ đây, tôi lại có thể tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ để phục vụ cho những kế hoạch tài chính trong tương lại”.

Khi chúng tôi hỏi về những công nghệ mới được trang bị trên Midea MAI – 1188D, chị Mai ở Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết: “ Tôi vô cùng ngạc nhiên, không ngờ nó lại hiện đại như thế, tôi không cần phải băn khoăn nên cho bao nhiêu nước, bao nhiêu bột giặt để tương xứng với lượng quần áo cần giặt, mà máy có khả năng tự động điều chỉnh sao cho hợp lí, giặt vừa hiệu quả, lại tiết kiệm. Không những thế, máy còn được trang bị chương trình giặt vô cùng đa dạng cũng với tính năng diệt khuẩn khử mùi hôi, nên quần áo cả nhà tôi lúc nào cũng trắng sáng như mới, hơn thế nữa làn da nhạy cảm, non nớt của con nhỏ nhà tôi luôn được bảo vệ một cách tuyệt đối”.

Tiếp theo, vẫn là một phản hồi tích cực, từ chị Trần Hồng Nhung ở Cầu Giấy, Hà Nội khi được hỏi về, nguyên nhân tại sao chị lại quyết định đổi sang dùng máy giặt của trên của Midea: “ Máy giặt trước đây của gia đình tôi, có khối lượng giặt quá nhỏ, đặc biệt là vào mùa đông khi nhu cầu giặt giũ lớn, lúc nào tôi cũng phải chật vật giặt nhiều lần vừa tốn kém lại vất vả. Sản phẩm này có khối lượng giặt lên đến 11kg, tôi tha hồ cho quần áo vào mà không sợ quá tải, thậm chí có thể giặt được những chiếc chăn, mền dày có kích thước lớn. Hơn thế, vì là máy giặt lồng ngang nên có tốc độ quay vắt nhanh đến chóng mặt, giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian phơi, mà quần áo cả nhà lúc nào cũng thơm tho, sạch sẽ”.

Những khách hàng đầu tiên sau khi sử dụng đã có những trải nghiệm tuyệt vời như thế, nếu bạn muốn là khách hàng tiếp theo được sở hữu những tính năng hiện đại bậc nhất trên thế giới, thì hãy đến với siêu thị điện máy Thành Đô của chúng tôi để mua máy giặt Midea MAI – 1188D với giá rẻ nhất - SĐT tư vấn miễn phí 18006319 - hỗ trợ trả góp 0466516600

Không có nhận xét nào: