Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Mua trả góp máy giặt, sấy Midea ở đâu nhanh gọn, lãi suất thấp


Hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn chuyển mùa, khi mà mùa đông sắp đến, rất nhiều người dùng đang lo lắng, hiện tượng quần áo phơi lâu ngày không khô, dẫn đến ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu như mùa đông năm ngoái sẽ tái diễn. Nhiều gia đình hàng xóm của bạn khuyên nên chuyển sang dùng máy giặt sấy, tuy nhiên do khả năng tài chính của nhà bạn chưa dư giả nên để mua một chiếc máy giặt, sấy trong thời điểm này là vô cùng khó khăn. Nếu đây là vướng mắc của bạn, chúng tôi sẽ mách nước cho người dùng lựa chọn hình thức mua trả góp với những thủ tục nhanh gọn và lãi suất thấp nhất.
Siêu thị điện máy Thành Đô là đơn vị phân phối điện máy, đồ gia dụng uy tín lâu năm trên thị trường ngày, càng được nhiều người tiêu dùng đón nhận và ưu tiên lựa chọn. Trong thời gian gần đây, chúng tôi đã bắt tay hợp tác với các đơn vị tài chính uy tín trên thị trường để mang đến cho khách hàng dịch vụ mua trả góp thuận lợi với nhiều tiện ích nhất.

Máy giặt sấy Midea tại siêu thị điện máy Thành Đô là sản phẩm máy giặt, sấy mang những công nghệ, tính năng mới nhất của hãng Midea trong năm 2016. Điển hình có thể kể tên model Midea MFB95 – 14031D, inverter lồng ngang có khối lượng giặt lên tới 9,5 kg…Sở hữu nhưng sản phẩm tiên tiến bậc nhất này, chắc chắn rằng những nỗi lo lắng về công việc giặt giũ thường ngày của bạn vào mùa đông, như: khối lượng quần áo quá lớn, những chiếc chăn mền có kích thước khổng lồ, thời tiết mưa nhiều ẩm thấp khiến quần áo không khô… sẽ hoàn toàn tan biến.
Thành Đô là đơn vị phân phối, là bạn hàng lâu năm của nhà sản xuất máy giặt, sấy Midea ngay từ những ngày đầu thành lập, vì thế chúng tôi hiểu rất rõ những tiện ích mà những sản phẩm này mang lại, đồng  thời có những phương thức tư vấn, giải đáp thắc mắc phù hợp nhất cho khách hàng.
Hiện nay, khi đến với chúng tôi có rất nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua máy giặt, sấy trả góp, bởi theo quy định người mua chỉ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân (hoặc các giấy tờ tùy thân tương đương), sổ hộ khẩu chứng minh thuộc khu vực đơn vị tài chính của công ty hỗ trợ và giấy tờ chứng minh mức thu nhập bình quân hàng tháng. Ngay sau khi hồ sơ được duyệt khách hàng chỉ cần chờ trong khoảng thời gian 30 phút là có thể mang máy giặt về.

Đặc biệt, trong những ngày gần đây, công ty triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, cụ thể chúng tôi vừa chạy chương trình thường niên “Giảm giá cuối tuần”, theo đó vào tất cả các ngày thứ bảy, chủ nhật cuối tuần công ty sẽ đưa ra 3 sản phẩm bất kì để chào bán với giá gốc, hay thậm chí là thấp hơn thế, 3 sản phẩm này sẽ được luân phiên thay đổi theo từng tuần. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua máy giặt, sấy Midea ngay trong thời gian này với giá không thể rẻ hơn. Và thậm chí nếu lựa chọn hình thức mua trả góp này, ngay bây giờ dù khách hàng không có một khoản tài chính dư thừa nào, chỉ với trả góp 0 đồng bạn cùng có thể mang sản phẩm mình mong muốn về nhà, bằng hình thức mua trả góp với lãi  suất thấp và thủ tục đơn giản, nếu tổng giá trị máy giặt bạn chọn mua dao động từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng.

Do vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với siêu thị điện máy Thành Đô, để mua những chiếc máy giặt, sấy hiện đại bằng hình thức mới mẻ mua hàng không cần tiền này. Vui lòng liên hệ đến tổng đài: 0466516600 (miễn phí) để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào: