Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Samsung ra mắt máy giặt cửa trên WA85J5712SG/SV 8.5kg

Chiếc máy giặt cửa trên WA85J5712SG/SV công suất 8.5kg được cải tiến tính tiện dụng với khay giặt tay thông minh,hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser khiến bột giặt dễ được hòa tan nâng cao chất lượng giặt giũ. Đi kèm bên trong sản phẩm là công nghệ đã làm lên thương hiệu của máy giặt Samsung như Activ Dualwash,Mâm giặt Wobble...

may-giat-samsung-wa85j5712sg

Chi tiết thông số WA85J5712SG/SV

Loại máy giặt: Cửa trên
Lồng giặt: Lồng đứng
Công suất: 8.5 Kg
Vận tốc vắt: 700 vòng/phút
Nước tiêu thụ: 154 lít/1 mẻ giặt
Hiệu suất sử dụng điện: 9.8 Wh/kg
Động cơ : đây Curoa
Số chương trình giặt: 6
Các công nghệ
Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser
Mâm giặt Wobble tạo luồng nước đa chiều
Công nghệ giặt Activ Dualwash
Lồng giặt thiết kế kim cương
Tiện ích:Khay giặt tay tiện lợi, Vệ sinh lồng giặt
Giá bán 5.600.000đ (tại điện máy Thành Đô - số điện thoại 18006319 )

Cong-nghe-giat-wobble

Các tính năng nổi bật máy giặt Samsung WA85J5712SG/SV

Kiểu dáng hiện đại sang trọng vẫn giữ kiểu khối nhưng lại có các góc máy mềm mại nên không có cảm giác khô cứng,màu sắc sáng bóng và nổi bật nhất là thiết kế phần nắp máy vô cùng sang trọng có độ dốc nhất định khiến ta khi đứng đối diện có thể nhìn thấy toàn bộ bảng điều khiển của chiếc máy. Chưa kể đến nắp cửa trong suốt giúp càng tôn thêm vẻ trang trọng của WA85J5712SG/SV.

Chế độ giặt tay kết hợp Activ Dualwash
Bằng việc tạo ra khay giặt tay ngay phía dưới nắp cửa vừa tạo ra sự tiện lợi khiến người dùng không phải cúi người khi giặt. Giúp cải thiện chất lượng giặt giũ nhất là với những chất bẩn cứng đầu ,sản phẩm đặc biệt phù hợp với những ai có thói quen giặt tay.

Tấm lọc sơ vải Magic Filter
Với tính năng này các sợi sơ vải sinh ra trong quá trình giặt sẽ bị giữ lại hoàn toàn giúp hạn chế nguy cơ tắc nghẽn đường ống xả.

Công nghệ giặt Wobble
Máy giặt Samsung WA85J5712SG/SV 8.5kg trang bị công nghệ giặt Wobble tiên tiến của máy giặt Samsung giúp tạo ra các dòng nước đa chiều len lỏi vào sâu bên trong quần áo, tăng khả năng đánh bật các vết bẩn một cách hiệu quả, đồng thời hạn chế nhăn nhúm, hư hỏng sợi vải, tăng độ bền cho quần áo.

Hộp đánh tan bộ giặt
Máy giặt Samsung WA85J5712SG/SV còn được trang bị hộp đánh tan bột giặt với các cánh quạt bên trong giúp bột giặt không bị vón cục, dính lại trên quần áo của bạn.

6 chương trình giặt
Sở hữu 6 chương trình giặt đa dạng đủ để cho phép người dùng thoải mái tùy chọn chế độ phù hợp với quần áo cũng như nhu cầu của mình một cách tối ưu nhất. Chế độ vệ sinh lồng giặt không cần hóa chất không lo cặn bẩn, mảng bám

Tiết kiệm điện
Là một máy giặt lồng đứng, máy giặt có lượng nước tiêu thụ ở mức trung bình nhưng lại tỏ ra rất tiết kiệm điện khi đạt xếp hạng nhãn năng lượng 5 sao từ bộ Công Thương.
Liên hệ 18006319 để đặt mua cập nhật khuyến mãi tại https://www.facebook.com/pagedienmaythanhdo/

Không có nhận xét nào: