Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Giải quyết vấn đề giặt giũ nhanh chóng nhờ có máy giặt Midea


Những ngày mưa gió cũng là những ngày lo lắng của không ít người, khi thời gian bận bịu, chỗ phơi đồ không nhiều mà trời lại mưa ngâu kéo dài, khiến cho lượng quần áo bẩn càng tăng lên, nếu có giặt quần áo không có không gian phơi cũng gây mùi khó chịu. Máy giặt Midea MAM-9006 sẽ giúp bạn gạt bỏ đi lỗi lo âu thường ngày, giải quyết vấn đề giặt giũ nhanh chóng và hiệu quả nhất, dù mưa hay nắng bạn cũng chẳng còn phải băn khoăn.
Máy giặt Midea MAM – 9006 với khả năng giặt sạch hoàn toàn lượng đồ giặt lớn tối đa là 9kg, có thể giúp cho một gia đình hiện đại có thể giặt quần áo bẩn trong một vài ngày. Những đứa trẻ ham chơi, một ngày quần áo dùng đến một vài bộ, là một người phụ nữ đều hiểu được những vất vả cuộc sống hàng ngày khi công việc đi chợ nấu cơm, giờ đây lại giặt giũ không còn có thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình nhiều. Giờ thì bạn đã có thể yên tâm nghỉ ngơi mà người thân vẫn luôn có những bộ đồ trắng sạch, thơm mát. Được tích hợp khả năng giặt linh hoạt, máy giặt sẽ tự động điều chỉnh được lượng nước phù hợp với khối lượng đồ giặt vừa tiết kiệm nước tối đa, không sợ tràn nước vì lượng cung cấp nước lớn quá, lại không xảy ra hiện tượng cung cấp ít nước không đủ xả, là một tính năng mang lại hiệu quả giặt cao. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép cao cấp chống rỉ, bạn sẽ không nhìn thấy bất kể một vệt màu nào trên áo trắng do rỉ sét từ lồng giặt, đồng thời quần áo không còn vướng vào thành lồng giặt, sợi vải không bị bung hay sổ chỉ, đảm bảo luôn được như mới.

Tốc độ quay của máy giặt Midea 9kg MAM-9006 lên tới 800 vòng/ phút, đảo đồ giặt nhanh chóng và mạnh mẽ hơn cho quần áo được nhào lộn liên tục, tạo ra lực tác động khiến cho quần áo giặt sạch hơn, đồng thời bạn có thể rút ngắn được thời gian chờ đợi một mẻ giặt. Động cơ hoạt động êm ái, trơn tru, chính vì vậy bạn cũng không lo lắng việc giặt giũ sẽ làm phiền đến thời gian nghỉ ngơi của mọi người, bạn có thể tranh thủ giặt bất cứ khi nào rảnh.
Không chỉ mang đến cho bạn khả năng giặt vượt trội, máy giặt Midea MAM-9006 còn mang lại một thiết kế nhỏ gọn với màu trắng trang nhã dễ phối hợp với đồ nội thất trong bất kỳ không gian nào. Máy giặt Midea lồng đứng giúp người dùng tiện lợi hơn cho việc lấy quần áo ra và cho quần áo vào một cách tiện lợi. Trẻ em luôn là nỗi lo chung của các bậc phụ huynh, không ít những bài báo đã có bài viết cảnh báo nguy hiểm khi trẻ nghịch máy giặt, nhiều người đã dè chừng với việc sử dụng máy giặt lo sợ nguy hiểm cho con mình. Với phát minh khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển các kỹ thuật viên của Midea đã tích hợp tính năng khóa an toàn trẻ em giúp cha mẹ có thể yên tâm mỗi khi giặt giũ chỉ với một nút bấm, thì các phím trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa đảm bảo giữ an toàn ngay cho trẻ tốt nhất.

Một điều mà Midea đã luôn ưu ái cho người dùng chính là giá thành của từng sản phẩm mà Midea cung cấp. Với chiếc máy giặt 9kg lồng đứng này thì giá bán ra thị trường cũng chỉ dao động trong khỏang 4 đến hơn 6 triệu đồng, cụ thể người tiêu dùng có thể tham khảo tại Siêu thị điện máy Thành Đô với mức giá bán cho model MAM-9006 chỉ 4.700.000 đồng, giá thành phù hợp khiến cho người dùng có thể tin tưởng và lựa chọn, hãy gạt bỏ những phiền muộn về vấn đề giặt giũ với máy giặt Midea bạn nhé!
Xem thêm: Trả góp máy giặt

1 nhận xét:

  1. cho e hỏi khi sử dụng máy giặt midea xong có cần khóa van nước lại ko?với lại các chế độ giặt xong có tự động vắt luôn ko hay minh chủ động bật chế độ vắt

    Trả lờiXóa