Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Midea MAS-8001 trợ thủ đắc lực của chị em


Là phụ nữ ai cũng hiểu được những bận rộn khi vừa phải đi làm kiếm tiền lại vừa phải làm việc nhà, hằng ngày những chị em chúng ta đề phải lao động vất vả, nhiều lúc xoay xoay không xuể đến bực bội, thời gian rảnh rỗi cứ ngày càng rút ngắn khi các thành viên trong gia đình ngày một nhân lên, đến lúc nào đó còn chẳng có thời gian trau chuốt cho bản thân.
Đừng quá lo lắng, bạn có thể giải quyết công việc nhà nhanh hơn khi mang về cho mình một trợ thủ đắc lực như máy giặt Midea MAS-8001 với khả năng giặt tẩy nhanh chóng, giải quyết 8kg quần áo bẩn trong một lần giặt duy nhất. Trợ thủ đắc lực này có thể giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, không cần phải cặm cụi lấy sức vò những vết bẩn, với máy giặt này chỉ cần bỏ quần áo bẩn vào lồng giặt thay vì việc tốn thời gian giờ đây chỉ với vài thao tác nhấn nút đơn giản là bạn có thể quay lại sô pha nghỉ ngơi, lúc này máy sẽ tiếp tục thực hiện các bước giặt chẳng khác nào chính đôi tay của chúng ta, những vết bẩn được đánh bay nhanh chóng kể cả những điểm khó giặt nhất. Công nghệ đảo chiều 3D giúp cho quần áo được lồng giặt đảo lộn mạnh mẽ tạo ma sát giữa đồ giặt và thành lồng cùng với dòng nước lớn để trả lại kết quả giặt tốt nhất.

Với khả năng hoạt động cực kỳ êm ái, động cơ hoạt động với tốc độ lớn nhưng lại hết sức nhẹ nhàng, từng đường, chỉ vài phút ngả lưng bạn cũng có thể ngủ ngon lành trong khi chờ đợi máy giặt xong. Mỗi lần nghĩ đến mùa đông, tay chị em như cóng lại, giặt còn khó khăn nói gì đến vắt, tay mềm sức yếu khiến cho quần áo lâu khô hơn khi vắt mà vẫn không hết nước. Vấn đề này thì hãy để trợ thủ của bạn giải quyết, với khả năng vắt bằng động cơ, máy giặt Midea 8kg này sẽ làm chị em  ngạc nhiên khi hoàn thành quá trình giặt với tốc độ quay vắt cao lên đến  800 vòng/ phút sẽ làm đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt mang lại những hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ vượt trội, đồng thời quần áo của bạn mau chóng khô và rút ngắn được thời gian phơi, đồ giặt có cảm giác khô chỉ cần phơi trong khoảng thời gian ngắn ngủi cũng có thể sử dụng, không còn lo những ngày trời mưa quần áo lâu khô nữa.
Chị em cũng thoải mái làm việc nhà trong khi giặt và để con chơi thoải mái mà không cần phải lo lắng, khi hãng đã tích hợp cho máy giặt midea MAS-8001 tính năng khóa an toàn trẻ em, vô hiệu hóa tất cả nút điều khiển của máy, khiến trẻ không thể nghịch ngợm giảm thiểu khả năng xấu xảy ra với bé nhà bạn.

Hãy mang về cho mình một trợ thủ đắc lực để nó có thể giúp chị em chúng ta bớt đi những gánh nặng công việc nhà, các anh chồng cũng có thời gian bên vợ nhiều hơn, không còn phải thấy vợ mình suốt ngày tất bật cơm áo. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau san sẻ gánh nặng ấy, chỉ cần bỏ ra 3.200.000đ hoặc mua máy giặt midea MAS-8001 với hỗ trợ trả góp 0 đồng là bạn có ngay trợ thủ đắc lực kề bên rồi, nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0466516600 để vừa có thể mua hàng chất lượng và nhận ngay khăn tắm cao cấp Midea nào.

Không có nhận xét nào: