Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Áo quần luôn thơm mát khi có máy giặt MFG80-1200


Cứ để con bạn vui chơi thỏa thích sáng tạo, không lo vết bẩn, máy giặt sẽ là người hùng giúp bạn làm sạch số quần áo với những vết bẩn lem nhem mà con bạn làm vương lên quần áo. Máy giặt Midea 8kg MFG80-1200 thiết kế vừa nhỏ gọn, lại có khối lượng nhỏ vô cùng tiện dụng cho phép bạn dễ dàng di chuyển và tích hợp có thể đặt được ở bất cứ không gian nào, công nghệ tân tiến phục vụ việc giặt giũ thật sự hiệu quả nhất phù hợp với gia đình hiện đại.
Bạn sẽ thật sự thấy tiện nghi thay vì phải mất hàng giờ lụi hụi giặt quần áo, thì giờ đây chỉ trong nháy mắt với những thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã có những bộ áo quần trắng sạch như mới, không vất vả, không tốn kém thời gian, không hại da tay khi phải tiếp xúc nhiều với chất giặt tẩy. Với việc thiết kế cửa trước tiện dụng, thì bạn có thể dễ dàng bỏ quần áo vào hay lấy chúng ra nhanh chóng, không phải khom lưng, chỉ cần ngồi bệt xuống sàn thoải mái. Nắp máy giặt được làm từ loại nhựa cao cấp, chịu lực tốt, trong suốt giúp bạn quan sát được cả quá trình giặt bên trong.

Với việc trang bị 14 chương trình giặt chuyên biệt cho việc giặt giũ đa dạng với từng loại vải giúp cho các loại vật liệu khác nhau của áo quần cũng được bảo vệ, chăm sóc kỹ càng, mang lại nhiều lựa chọn thích hợp cho bạn, đồng thời giúp bạn bảo vệ quần áo khỏi bị hư tổn và bền bỉ hơn, tránh sờn rách vải .
Máy giặt Midea lồng ngang MFG80-1200 có khối lượng giặt 8kg, thích hợp với gia những đình có từ 4 –  5 người. Vì vậy, máy giặt có thể giặt hết số quần áo trong những ngày bận rộn trong cùng một lần giặt, cho phép bạn thỏa sức giặt giũ cho gia đình với lượng lớn quần áo bẩn chỉ cần giới hạn tối đa 8kg, bạn không cần bận tâm lo nghĩ tới việc khối lượng giặt sẽ gây quá tải làm.
Với tốc độ quay vắt là ~1200 vòng/phút, sẽ giúp đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Và với tốc độ quay vắt lớn còn giúp cho quần áo mau khô hơn khi phơi kể cả trong những ngày không có nắng.
Máy giặt Midea MFG80-1200 được trang bị tính năng tự khởi động lại mỗi khi có điện. Khi điện bị mất đột ngột, máy giặt này sẽ tự động khởi động lại tiếp tục công việc giặt dang dở với các thông số đã được cài đặt trước đó. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng khi giặt ở nhà khi mà bạn cần đi ra ngoài làm việc khác.
Như vậy, việc sở hữu thiết kế nhỏ gọn, và đẹp mắt cùng với khối lượng giặt lớn, với nhiều những tiện ích thông minh mà giá cả hợp lý,thì  máy giặt Midea MFG80-1200 hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm xứng đáng được người dùng tin chọn cho việc giặt giũ. Hơn nữa, bạn dễ dàng có được sản phẩm chỉ với giá dưới 6 triệu đồng, hoặc mua trả góp 0 đồng – không có tiền trong tay nhưng bạn vẫn mang được máy giặt về nhà, vô cùng hữu ích.

Không có nhận xét nào: