Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Top 3 máy giặt bán chạy nhất tháng 11/2016


Bàn về thị trường máy giặt trong tháng vừa qua thì chúng ta đều có thể nhìn thấy nhu cầu của chính cá nhân mình, giặt giũ chăn màn và quần áo mùa đông thật sự khiến mình thấy mệt và khó khăn, cộng với thời tiết lạnh khiến mình càng lười hơn và tìm đến giải pháp máy giặt. Cùng điểm qua top 3 máy giặt bán chạy nhất tháng 11 vừa qua.
  1. Máy giặt Electrolux inverter EWF12933S
Được bán ở mức giá hơn 15 triệu đồng máy giặt Electrolux EWF12933S công nghệ inverter mang đến cho ngươi dùng khả năng giặt sạch hiệu quả, khả năng tiết kiệm điện nước khiến bạn phải ngạc nhiên. Công nghệ giặt Jetspray làm tăng tính năng tuần hoàn cử dòng nước giúp đảo lộn giặt nhanh và sâu hơn đến từng vết bẩn. tốc độ quay vắt 1200 vòng/ phút cho quần áo vừa được giặt sạch lại vắt khô tốt hơn. Giặt sạch khối lượng lớn quần áo, tối đa là 9kg phù hợp cho gia đình có nhu cầu sử dụng lớn, có thể giặt chăn, ga…
Giá tham khảo: 15.500.000đ

  1. Máy giặt Midea MFG90-1200
Sở hữu thiết kế gọn, thiết kế lồng ngang cho phép người dùng dễ dàng lấy quần áo khi ngồi bệt xuống nhà, không phải khom lưng quá lâu để lấy quần áo. Với máy giặt Midea lồng ngang MFG90-1200 việc giặt giũ được giải quyết nhanh chóng bằng công nghệ giặt 3D đảo chiều, nhào lộn quần áo và tạo ra va đập mãnh mẽ giữa quần áo và thành lồng giặt giúp cho áo quần sạch sẽ và bảo vệ tốt hơn. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không rỉ sét, để quần áo luôn được trắng sáng không bị ố màu hay sườn rách khi chịu tác động của lồng giặt, vệ sinh bên trong cũng dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chế độ khóa an toàn trẻ em và hẹn giờ giặt tự động giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.
Giá tham khảo: 6.790.000đ
  1. Máy giặt LG WD-9600
Máy giặt LG WD-9600 thiết kế vuông vắn, là sản phẩm máy giặt lồng ngang, vỏ ngoài được bao chọn bởi màu trắng dễ phối hợp với mọi không gian khác nhau, thiết kế lồng ngang mang đến khả năng giặt tẩy chuyên dụng, bằng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng rõ nhất từng bước giặt của con người giúp áo quần được giặt sạch lại chăm sóc cho sợi vải bền lâu, tránh khỏi hiện tượng tưa sờn vải, tốc độ quay vắt 1000 vòng/ phút đánh bay những vết bẩn cứng đầu, hòa tan bột giặt, thấm sâu trả lại cho bạn những bộ đồ sáng như mới. Máy giặt LG WD-9600 giải quyết vấn đề giặt giũ hiệu quả trong thời gian ngắn, được tích hợp sẵn 13 chương trình giặt khác nhau cho phép người dùng lựa chọn được những chương trình phù hợp nhất cho từng loại vải khiến người dùng cảm thấy thật sự hài lòng khi chọn mua.
Giá tham khảo: 8.740.000đ

Ngời 3 sản phẩm được kể trên thì còn rất nhiều model máy giặt Midea giá rẻ khác, máy giặt Electrolux, Samsung… được người dùng ưu ái trong tháng vừa qua, hãy cùng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm mới chất lượng, trải nghiệm công nghệ giặt nhanh hơn, sạch hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Không có nhận xét nào: