Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt LG 14kg WF-D1417DD giặt sạch mạnh mẽ

Máy giặt LG WF-D1417DD với thiết kế sang trọng, cùng tông màu đẹp mắt. Ngôn ngữ tiếng Việt trên bảng điều khiển, các hình minh họa dễ hiểu giúp bạn và gia đình có thể điều chỉnh dễ dàng. Màn hình hiển thị các thông số rõ ràng, tiện cho việc bạn theo dõi quá trình giặt.

 
Công nghệ 6 Motion trân máy giặt LG là một công nghệ giặt mới với việc mô phỏng 6 bước giặt,hoạt động dựa vào sự tương tác và hỗ trợ của khối động cơ truyền động trực tiếp có tên Inverter DD của LG. Công nghệ này có khả năng điều khiển tốc độ quay và điều chỉnh hướng quay của lồng giặt giúp cho máy dễ dàng thực hiện được những chuyển động giặtmột cách linh hoạt giống như bạn đang giặt đồ giặt bằng chính đôi tay của mình.

Khối lượng giặt 14kg phù hợp với các gia đình có từ 6 đến 8 người. Với chiếc máy giặt như vậy, thì lượng quần áo mặc trong nhiều ngày của bạn và người thân sẽ được giải quyết thật gọn gàng, và nhanh chóng. Có khả năng giặt sạch được những đồ giặt lớn hơn mà máy giặt LG 8kg hay 9kg không giặt được.

Tùy vào từng chất liệu vả, mức độ bám bẩn hay khối lượng của áo quần, mà người dùng có thể lựa chọn một chế độ giặt phù hợp các chương trình giặt tự động đã được tích hợp sẵn trên máy giặt. Việc này giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo tránh khỏi những hư hỏng, tránh lãng phí điện, nước.
long-giat-chong-ri

Máy giặt LG WF-D1417DD tốc độ quay vắt 730 vòng/p,giúp áo quần được vắt khô một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, sau khi lấy ra khỏi lồng giặt, thì bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời để gian phơi.

Máy giặt LG lồng đứng 14kg WF-S1015DB chắc chắn việc đứng bỏ áo quần vào trong lồng giặt hoặc lấy ra để đi phơi sẽ rất dễ dàng. Nắp máy giặt được làm từ loại kính chịu lực có độ bền cao, có thể vệ sinh dễ hơn, bề mặt trong suốt giúp cho người dùng dễ dàng quan sát bên trong khi giặt. lồng giặt làm từ thép không gỉ làm cho tuổi thọ máy cao hơn và không sợ bị gỉ sét bám vào áo quần.

Giữa cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, thì một chiếc máy giặt mà có khả năng giặt sạch và có thể vắt khô như máy giặt LG WF-D1417DD thì nó sẽ là trợ thủ đắc lực, để bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi và ở bên cạnh gia đình nhiều hơn.

Không có nhận xét nào: