Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt Electrolux


Những công nghệ giặt tiên tiến, hiện đại và thông minh cũng là một trong số những dấu ấn nổi bật để đem đến sự thành công của của máy giặt Electrolux. Hãy cùng Điện máy Thành Đô điểm qua về những công nghệ giặt này ngay bây giờ nhé!
+ Công nghệ Time Manager: Công nghệ này có thể giúp người dùng có thể làm chủ được thời gian giặt giũ để cùng làm những công việc khác nữa, biến mình trở nên đa năng hơn trong công việc nhà, bằng cách hẹn giờ tùy vào số lượng của quần áo cần giặt. Hầu hết các loại máy giặt cửa trước của Electrolux như: Máy giặt Electrolux 9kg EWF1093, EWF10932S đều được tích hợp công nghệ giặt này.

+ Công nghệ Load Sensor trên máy giặt Electrolux cho phép máy giặt cần bằng được lượng đồ cần giặt trước khi đưa chúng vào và có thể tính thời gian giặt nhất định, lượng nước giặt cần thiết, giúp cho máy giặt tối ưu hóa lượng giặt, giúp việc giặt sạch diễn ra một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng giặt sạch hiệu quả hơn.
+ Công nghệ Jetspray: Là công nghệ sử dụng bơm tuần hoàn của dòng nước và phun nước trực tiếp lên trên áo quần nhờ vào vòi phun được trang bị ở phần cửa trước. Nhờ đó mà quần áo cũng được giặt sạch hiệu quả và có thể rút ngắn thời gian hơn, giúp tiết kiệm điện, nước. Công nghệ này được tích hợp trên một số máy giặt như: Máy giặt Electrolux 9kg EWF10932S hay Máy giặt Electrolux 7kg EWP85752…


+ Chức năng giặt hơi nước Vapour  cho phép đun nóng nước để tạo thành thể hơi rồi phun lên quần áo, với việc làm nóng nước giúp giặt sạch hiệu quả và đồng thời còn có tác dụng diệt khuẩn cao. Chức năng này được sử dụng trên Máy giặt Electrolux EWF10932S 9kg.
+ Công nghệ Power Boost công nghệ này là sự kết hợp ngâm quần áo, giúp nước giặt thấm sâu vào bên trong để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến như vậy giúp cho Electrolux luôn đi đầu về những sản phẩm chất lượng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,....


Không có nhận xét nào: