Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt WD-18600 chăm sóc quần áo giống như giặt tay


Máy giặt LG WD-18600 Sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp và 6 chuyển động giặt mang tới những bước giặt tối ưu, vừa có thể giặt sạch hiệu quả, lại vừa chăm sóc được từng sợi vải, giặt nhẹ nhàng nhờ việc sử dụng 6 motion DD bằng khả năng điều khiển về công suất và chuyển động giặt để có thể phù hợp với từng loại vải cần giặt.

Với iệc sử dụng công nghệ giặt mới nhất mà máy giặt LG tích hợp cho phép máy giặt chăm sóc quần áo giống như đôi tay cùng với 6 bước mô phỏng chi tiết từng bước giặt của con người. Công nghệ 6 motions là một sự cải tiến trong chu trình giặt mang đến những hiệu quả bất ngờ. Các máy giặt thông thường thì chỉ thực hiện 1 chuyển động hay 1 vài chuyển động nhất định trong suốt cả chu trình giặt, còn đối với máy giặt LG WD-18600 thì thực hiện 5-6 chuyển động giặt với công nghệ 6 motion trong 1 chu trình.
Máy giặt này được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp bền bỉ và hoạt động mạnh mẽ. Trong quá trình mà bạn giặt giũ sẽ tiết kiệm được điện và nước,và tăng độ bền của động cơ, đồng thời giảm chi phí bảo trì và cũng giảm thiểu khá nhiều.

Với hệ thống điều khiển biến tần bên trong máy giặt LG WD-18600 với khả năng làm giảm các dao động về tốc độ, cũng như sử dụng chính xác về lượng điện năng cần thiết cho mỗi chu trình giặt, giúp tiết kiệm nước và năng lượng tối ưu, và đảm bảo hiệu quả giặt tốt hơn.
Máy giặt LG WD-18600 với tốc độ quay lên tới 1400 vòng/ phút cho máy hoạt động mạnh mẽ, đánh bật nhiều vết bẩn, tốc độ vắt lớn giúp quần áo khô nhanh hơn, tiết kiệm thời gian phơi. Máy có khối lượng giặt LG 7.5kg ( nên giặt với khối lượng như máy giặt LG 7kg để máy cho hiệu quả giặt tốt hơn) này có chế độ giặt đặc biệt đối với một số đồ giặt đảm bảo đồ len, đồ mỏng đều được bảo vệ một cách tốt nhất. Tính năng này giúp thu ngắn thời gian giặt đồ để có thể đảm bảo quần áo của bạn không bị co rút trong cả quá trình giặt.
Ngoài ra, Máy giặt LG WD-18600 cải biến về tính năng chẩn đoán thông minh của máy giúp nhận biết và báo lỗi nhanh chóng để khác phục tránh trường hợp lỗi hư hỏng nặng mới biết.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: