Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung lông đứng WA82H4200SW 8.2kg

Sở hữu một kiểu dáng mềm mại tạo dáng vẻ sang trọng và tiện nghi máy giặt samsung WA82H4200SW trở thành một trợ thủ đắc lực cho cho ngôi nhà bạn. Máy giặt cho phép bạn giặt một giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như giảm được tải lượng công việc phải làm mỗi ngày.

Đặc điểm nổi bật:


- Máy giặt có thiết kế cửa trên giúp cho bạn dễ mở nắp máy cho quần áo vào và khi lấy quần áo hay bỏ thêm quần áo trong khi đang giặt.
- Sở hữu 6 chế độ giặt khác nhau giúp giặt sạch nhiều hơn cho từng loại vải giúp giải quyết các nhu cầu giặt giũ trong gia đình bạn.

- An toàn tuyệt đối với tính năng báo nắp nhờ chức năng khoá trẻ em. Máy giặt Samsung lồng đứng WA82H4200SW sẽ báo hiệu khi nắp máy giặt bị mở ra quá lâu trong khi giặt giúp bạn giữ an toàn cho trẻ.

- Lồng giặt được làm bằng chất liệu cao cấp không rỉ sét có độ bền cao giúp bạn yên tâm về độ bền của máy khi hoạt động lâu dài.

- Tốc độ quay vắt của máy mạnh mẽ 680 vòng/ phút nhanh chóng loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu đồng thời tiết kiệm một lượng nước tối đa.

- Có thể giặt đến 8.2kg trong mỗi lần giặt giúp bạn tiết kiệm được thời gian để chăm soc bản thân nhiều hơn và làm việc khác.

 Thông số





Hãng sản xuất
Samsung
Model
WA82H4200SW
Xuất xứ
 Thái Lan
Loại máy giặt
 Lồng đứng
Trọng lượng
 33 kg
Điện năng tiêu thụ
 330w
Khối lượng giặt
 8,2 kg
Bảo hành
 2 năm


Xem thêm máy giặt samsung WF9752 giải pháp tuyệt vời để chăm sóc vải hạn chế việc quần áo bị rối cũng như không làm hỏng sợi vải










Không có nhận xét nào: