Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Lỗi máy giặt Electrolux không quay hoặc bị kẹt


Máy giặt bị kẹt là một chuyện rất thường hay gặp phải trong quá trình sử dụng không riêng gì máy giặt Electrolux mà tất cả các loại máy giặt khác cũng vậy và trong trường hợp này chúng ta thường hay nghĩ ngay đến việc đi ra tiệm chỗ mua máy và nhờ thợ đến sửa, tuy nhiên trong hầu hết trường hợp này thì bạn đều hoàn toàn có thể tự khắc phục được mà chẳng phải làm điều gì phức tạp cả. Chính vì vậy mà mình viết bài này để chia sẻ vài kinh nghiệm cho các bạn để tự mình biết cách sửa và tiết kiệm chi phí trong sinh hoạt hằng ngày.
Điều đầu tiên mà bạn phải làm dù bất cứ sửa một lỗi gì đó chính là việc rút nguồn điện.
Đối với lỗi máy giặt không quay hoặc bị kẹt thường thấy đó chính là ở lần giặt bạn bỏ nhiều đồ quá, làm cho máy giặt Electrolux bị quá tải khiến cho máy không thể tiếp tục công việc. Lúc đó thường máy sẽ báo tín hiệu bíp bíp liên tục.

Gặp trường hợp này, bạn hãy luồn tay vào bên trong một trong 4 góc của lồng giặt. Ở đó có một cái cần gạt màu trắng, và bạn sẽ cảm giác nó hơi bị bật về phía trước một chút. Bạn chỉ cần dùng tay đẩy nhẹ về phía sau cho nó kêu lên một cái cạch là được. Sau đó bấm thử máy lại, máy sẽ chạy ngay lập tức hoạt động lại như bình thường.
Nếu như bạn không biết cách để sửa thì dù là một lỗi rất nhỏ bạn cũng mất tiền oan khi gọi thợ sửa. bạn cũng nên giặt với khối lượng nhỏ hơn thông số ghi trên sản phẩm. Cụ thể như: máy giặt Electrolux 9kg EWF12942 thì bạn nên giặt với khối lượng quần áo nhỏ hơn 9kg để đảm bảo giặt sạch hơn mà không xảy ra hiện tượng kẹt máy do quá tải.
Trên đây là bài viết mình chia sẻ về lỗi máy giặt không quay hoặc bị kẹt trong khi sử dụng, bạn có thể áp dụng cho tất cả loại máy cửa trên, mong rằng chia sẻ sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khoản phí sửa chữa cho gia đình.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: