Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Samsung WF9752 giải pháp tuyệt vời để chăm sóc vải


Máy giặt samsung WF9752 lồng giặt với thiết kế bề mặt bằng kim cương độc đáo có hàng ngàn các lỗ thoát nước nhỏ bằng 75% so với những máy giặt thông thường nằm sâu ở giữa những chỗ lõm của hình kim cương. Với sự mới mẻ của thiết kế này giúp các sợi vải không bị lọt qua lỗ thoát nước và bề mặt vải sẽ không trở nên hư tổn do bị ma sát lớn với thành. Không chỉ giữ gìn được quần áo luôn như mới, mà máy giặt samsung WF9752 còn là giải pháp tuyệt vời cho những chất liệu vải mỏng và cao cấp.
Công nghệ giặt sạch bằng bạc với khả năng giặt sạch áo quần ngay cả khi ở trong môi trường nước lạnh và không chỉ cho phép bạn dùng tốn ít bột giặt hơn, mà nó còn tiết kiệm được rất nhiều năng lượng cần thiết so với cả quy trình giặt bằng nước nóng. Bằng cách bổ sung nhiều các ion bạc vào trong quá trình giặt giũ, công nghệ giặt bằng bạc có thể loại bỏ được đến 99.9% nấm mốc ở trên quần áo.

Bộ gia nhiệt ở bên trong máy giặt có chức năng làm nóng nước được cấu tạo bởi hợp kim. Ngày nay, bộ gia nhiệt trên máy giặt Samsung đã được bọc thêm lên nó là 2 lớp tráng gốm bảo vệ máy tốt hơn, làm cho quá trình oxy hóa không sảy ra với khoáng chất, tăng độ bền lên tới tận 10 năm, thay vì độ bền 3 năm như ở bộ gia nhiệt hợp kim thông thường. Trong khi hoạt động, bộ gia nhiệt hợp kim này sẽ tiếp xúc với các phân tử khoáng chất có trong nước, gây ra quá trình oxy hóa làm gỉ sét trên bề mặt của bộ gia nhiệt.
Trong thời gian dài, bộ gia nhiệt hợp kim thông thường sẽ tiêu hao năng lượng trung bình nhiều nhưng bộ gia nhiệt gốm sứ trên tất cả các máy giặt samsung 7kg đến trên 20kg mà sử dụng chỉ tiêu hao khoảng 1.8%, tiết kiệm được 3 lần điện năng so với những bộ gia nhiệt hợp kim sử dụng thông thường.
Những ion bạc sẽ ngăn chặn mọi hoạt động của các loại vi khuẩn trong khoảng thời gian 30 ngày sau khi giặt. Và nếu quần áo của bạn được cất trong tủ kín và không có ánh sáng, thì lớp bảo vệ tránh vi khuẩn lúc giặt máy có hiệu lực lên tới thời gian khoảng 1 năm.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: