Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt LG WD-11600 phù hợp với gia đình 3-5 người


Máy giặt LG WD-11600 là một trong số sản phẩm thuộc máy giặt lồng ngang của hãng LG. Có lớp vỏ máy được thiết kế với một lớp sơn ngoài tông màu bạc cùng những đường nét hài hòa của thân máy giúp làm đẹp cho không gian nội thất của gia đình. Nếu bạn đang phải tìm kiếm lựa chọn một chiếc máy giặt lồng ngang phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên thì máy giặt LG WD-11600 là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.
Máy giặt LG WD-11600 với lồng giặt bằng thép không gỉ giúp máy tránh khỏi sự mài mòn hay sinh ra những phản ứng hóa học gây hại khi máy giặt tiếp xúc thường xuyên với chất tâỷ, bột giặt.  Máy giặt LG WD-11600 hoạt đông với loại động cơ truyền động trực tiếp được cấu tạo đồng nhất với nhau nên có thêt loại bỏ tiếng ồn. Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ và  cả người già thì sản phẩm này có thể vừa giặt giũ sạch sẽ, lại không làm ảnh hưởng đến mọi người trong khi giặt, thật sự  là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể giặt áo quần lúc nào muốn mà vẫn giữ giấc ngủ ngon cho những người thân yêu.

tốc độ quay lên đến 1200 vòng/ phút là tốc độ quay vắt lớn so với máy giặt hiện nay, Máy giặt LG 7.5kg WD-11600 mang đến một hiệu quả giặt sạch tối ưu, giúp quần áo khô cực nhanh sau khi vắt, rút ngắn được thời gian phơi phóng, tính năng này rất hữu ích trong những ngày chuyển mùa, mưa lâu hay những ngày mùa đông ẩm ướt, trời ít nắng…
Nếu quần áo được giặt ở một chế độ phù hợp cho từng loại vải thì mức độ bám bẩn trên quần áo của bạn đều được đánh bay sạch sẽ mà và bền đẹp. Hơn nữa, việc chọn chế độ giặt tương ứng cho từng loại vải còn giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và tiết kiệm nước. Máy giặt LG WD-11600 tích hợp 12 chương trình giặt giúp bạn có thể chọn lựa chương trình phù hợp nhất sử dụng trong mỗi trường hợp khác nhau, mỗi khối lượng và chất liệu áo quần.

Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: