Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Sản phẩm máy giặt Midea MAM-7803 chính hãng


Máy giặt Midea MAM-7803 là sản phẩm thuộc kiểu máy giặt cửa trên có thiết kế gọn gàng kết hợp cùng với gam màu xám hiện đại, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thuộc loại máy giặt cửa trên giúp người dùng thuận tiện bỏ quần áo vào và lấy quần áo ra, tiết kiệm được thời gian. Chất liệu của nắp máy được làm từ chất liệu nhựa trong suốt cho phép bạn quan sát được quá trình giặt bên diễn ra bên trong.
Có khối lượng giặt lên đến 7.8 kg sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu giặt giũ quần áo hằng ngày. Để bạn có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác mà vẫn có thể đảm bảo cho quần áo luôn sạch tinh tươm. Tốc độ quay vắt của sản phẩm máy giặt Midea MAM-7803 lớn sẽ làm đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo mang lại hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ hơn hẳn. Với tốc độ quay vắt lớn giúp quần áo của bạn mau chóng khô và rút ngắn được thời gian phơi.

Máy giặt Midea MAM-7803 có khả năng tự khởi động lại mà không cần người dùng phải bật để bắt đầu lại từ đầu, nhờ đó mà sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, điện năng và nước sử dụng. Sử dụng lọc khuẩn hiệu quả với lồng giặt không rỉ sét đảm bảo cho quần áo luôn được trắng sạch, không bị bám bụi hay bị dính màu.
Ngoài ra, máy giặt Midea còn có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp cho người dùng sử dụng và thực hiện các thao tác nhanh chóng, dễ dàng. Được trang bị tính năng khóa trẻ em an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chiếc máy giặt để có thể làm việc trong lúc máy giặt đang vận hành mà không còn phải quá lo lắng trẻ nghịch phá.

Máy giặt Midea MAM-7803 với thiết kế gọn gàng dễ đặt để, nhiều tính năng hiện đại, tiện ích giúp cho tất cả quần áo được giặt sạch hiệu quả là lý do để máy giặt này xứng đáng là một lựa chọn hợp lý đối với nhu cầu giặt giũ cơ bản cho mọi gia đình.

Không có nhận xét nào: