Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Tại sao máy giặt lồng ngang đắt hơn máy giặt lồng đứng



Điều thực tế mà ai cũng biết được đó chính là giá của sản phẩm máy giặt lồng ngang đắt hơn máy giặt lồng đứng, tuy nhiên, không phải ai cũng biết được lý do tại sao mà lại có sự chênh lệch này? Trong bài viết dưới đây các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn giải được đáp thắc mắc này.
Nếu bạn quan tâm đến việc chọn mua một chiếc máy giặt cửa trước mới thì cũng có nghĩa là bạn đang lựa chọn một dạng máy giặt tiết kiệm điện, nước giặt, máy chạy êm, ít nhàu hay xoắn rối… Theo đánh giá chung về các loại máy giặt cửa trước thì chúng đều có khả năng tiết kiệm đến 70% nước và từ 40% – 60% lượng điện năng tiêu thụ so với máy giặt cửa trên.

Cũng có một điểm đáng nói đến là mặc dù thời gian giặt một mẻ giặt của những máy giặt lồng ngang lâu hơn máy giặt lồng đứng nhưng xét về tổng thể thì máy giặt lồng ngang vẫn tiêu tốn ít điện hơn.
Máy giặt lồng ngang ra đời muộn hơn so với máy giặt lồng đứng. Máy giặt lồng ngang ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cao hơn đối với một máy giặt về việc tiết kiệm điện, nước và tăng độ bền của vải… Chi phí để có thể nghiên cứu, thiết kế, các thiết bị cơ khí và thiết lập dòng sản phẩm mới cũng đã phản ánh được phần nào về giá thành của những chiếc máy giặt lồng ngang.
Từ khi ra đời đến nay giá của các sản phẩm máy giặt lồng ngang đang được phân khúc đa dạng và có xu hướng giảm đi đáng kể. Giá của các hãng lớn cũng được giảm đi như máy giặt Electrolux, LG… và một số hãng với giá máy giặt tương đối rẻ như máy giặt Midea, AQua trên thị trường hiện nay.
Sản phẩm máy lồng đứng hiện nay cũng được khắc phục nhiều để có thể hoàn thiện hơn, giúp cho máy có thể chạy êm hơn, giảm rung lắc gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện nước để mang đến người dùng nhiều tiện ích hơn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: