Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Đánh giá máy giặt lồng đứng LG WF-D1017DDD 10kg


Máy giặt LG WF- D1017DDD có thiết kế lồng đứng, nhỏ gọn, màu trắng bạc, với tốc độ quay vắt 700 vòng/ p, hỗ trợ cho việc giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi, và khắc phục tối đa về tình trạng quần áo lâu khô trong những ngày mưa gió hay ở những nơi thiếu ánh sáng, thiếu gió, nâng cao khả năng hoạt động phục vụ và tiện năng đối với người sử dụng. Hãy cùng xem các kỹ thuật viên đánh giá như thế nào về máy giặt WF- D1017DDD nhé.
  • Về thiết kế hài
Máy giặt LG WF- D1017DDD thiết kế từ những đường nét hài hòa, đẹp mắt mang đến phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều không gian kiến trúc nội thất khác nhau.  Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu dễ lau chùi giúp bạn có thể vệ sinh máy nhanh chóng. Tích hợp màn hình điều khiển điện tử cỡ lớn có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt giải thích giúp thực hiện những thao tác chọn lựa đơn giản hơn.

  • Khối lượng giặt lớn
Khối lượng giặt giũ của máy giặt samsung D1017DDD lên đến 10kg , máy giặt phù hợp gia đình 5 thành viên. Máy giặt LG 10kg thuận tiện cho nhu cầu giặt cá nhân hay gia đình tiên tiến hiện nay máy giặt sẽ giúp bạn xử lý toàn bộ quần áo giặt trong nhiều ngày chỉ với một lần giặt duy nhất.
  • Lồng giặt
Máy giặt LG này thuộc loại máy giặt cửa trên có lồng giặt rộng, dễ dàng hơn  trong việc đưa áo quần vào giặt và lấy ra cả khi đồ giặt ở những góc sâu. Máy giặt trang bị lồng giặt chất lượng cao bằng thép không gỉ, thiết kế đặc biệt không chỉ giúp cho quá trình giặt diễn ra hiệu quả và nâng cao tính kháng khuẩn…bảo vệ tốt nhất cho người dùng.
  • 8 chương trình giặt
Ngoài ra, Máy giặt có đa dạng chế độ giặt với 8 chương trình khác nhau như: giặt thường, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt cotton,...cho phép bạn chọn lựa dễ dàng và nâng cao chất lượng vắt khô đáng kể.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: