Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt Electrolux EWF12022 động cơ inverter hoạt động hiệu quả


Máy giặt Electrolux EWF12022 sử dụng động cơ Inverter tân tiến giúp máy hoạt động được hiệu quả hơn, êm ái khi vận hành, không gây ra tiếng ồn, hạn chế rung lắc. Với những máy giặt Inverter giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả mà vẫn có thể đáp ứng tốt được nhu cầu giặt giũ. Giảm được đáng kể chi phí tiền điện nhờ có công nghệ Inverter giúp giảm thiểu nước và điện năng tiêu thụ rất hiệu quả hơn nhiều.
Máy giặt Electrolux EWF12022 có thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong giảm thiểu được sự kéo dãn quần áo, nhờ sự tiếp xúc với bề mặt lỗ nhỏ và nhẵn tránh bị bào mòn quần áo, giúp cho quần áo của bạn luôn được sạch sẽ, bền, đẹp hơn. Ngoài ra, máy còn sử dụng lồng giặt được sản xuất từ loại thép không gỉ, bảo vệ máy, đảm bảo áo quần của bạn luôn được sạch sẽ không nấm mốc, bền bỉ theo thời gian.

Giặt phun hơi nước, trước đây loại máy giặt này chỉ thấy trong những tiệm giặt là hoặc trên những máy giặt đắt tiền. Nhưng, với công nghệ giặt phun Jetsrpay sử dụng nước phun ra từ các phía của lồng giặt, nhờ tích hợp tính năng này trên máy giặt Electrolux EWF12022 giúp cho máy có khả năng là lấy đi các vết bẩn trên áo quần một cách nhanh chóng trả lại cho sự thơm tho cho quần áo.

Máy giặt có khối lượng giặt giũ lên tới 10kg hơn hẳn các loại máy nhỏ trước đây như những máy giặt electrolux 7kg đến 9kg như trước đây, với khối lượng lớn như vậy cho bạn giặt sạch được nhiều hơn trong một lần giặt.
Máy giặt Electrolux EWF12022 còn được trang bị thêm một màn hình điều khiển bằng cảm ứng lớn có thể hiển thị các chức năng giúp cho người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy đơn giản hơn. Cùng với nút vặn lớn nằm ngay giữa cạnh màn hình giúp cho bạn tha hồ lựa chọn chế độ theo yêu cầu của mình.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 7kg, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: