Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Áo quần sạch và bền lâu với máy giặt Samsung WA10W9IEC


Máy giặt Samsung WA10W9IEC là loại máy giặt 8.2 kg với hình dạng của lồng giặt Kim cương mang đến hiệu suất giặt sạch thật mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng chăm sóc sợi vải hết sức hiệu quả. Lồng giặt với tất cả các lỗ thoát nước có hình dáng của những viên kim cương nhỏ và dày hơn được thiết kế rất độc đáo, ngoài ra các lỗ thoát nước nhỏ hơn cho vải không bị vướng vào tránh làm hư hỏng, quần áo được giặt sạch và bền lâu hơn.
Hệ thống vắt khô thông minh với tốc độ xoáy nhanh và mạnh mẽ giúp áo quần của bạn phơi khô nhanh chóng kể cả trong ngày trời ẩm, với khoảng thời gian ngắn. Mâm giặt 3D máy giặt có cấu tạo mâm giặt mới cùng với công nghệ giặt 3D ba chiều hiện đại, giúp máy tạo ra những luồng nước khác nhau giúp máy giặt đánh tan các vết bẩn một cách hiệu quả và công việc giặt giũ cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Kết hợp với máy vắt khô hiệu quả với tốc độ vắt cao mang lại những bộ áo quần trắng sạch và thơm lâu không xảy ra những vấn đề khó chịu do bột giặt để lại với tốc độ cao giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo.

Giờ bạn có thể trải nghiệm sức mạnh giặt sạch tăng cường của máy và việc chăm sóc quần áo của bạn khi sử dụng ở mức độ cao nhất. Khối lượng giặt trên bảng thông số là 8.2 kg nhưng để đạt được kết quả cao thì bạn nên giặt với khối lượng như một chiếc máy giặt Samsung 8kg.
Được thiết kế phù hợp cho cuộc sống của bạn. Máy giặt Samsung WA10W9IEC được viền bo cạnh liền mạch và được mạ crôm sáng bóng làm điểm nhấn quan trọng cho không gian bếp tôn lên vẻ đẹp cho toàn nội thất. Sự tiện ích cũng là điểm mạnh với bộ phận chứa bột giặt lớn, dễ bỏ bột giặt vào hơn, bảng điều khiển lớn dễ sử dụng.
May giat Samsung WA10W9IEC sử dụng cảm biến thông minh với khả năng nhận biết được lượng bột giặt đang còn sót lại trên quần áo để tự điều chỉnh tăng thêm số lượt xả để tẩy sạch cặn bột giặt còn lại, sau khi giặt hoàn thành quá trình giặt  thì máy sẽ được vệ sinh lồng giặt ở chế độ tự động giúp tiêu diệt gần hết vi khuẩn và nấm mốc bám dính trong lồng giặt.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt Midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: