Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Giúp bạn sử dụng máy giặt Electrolux đúng cách


Thị trường máy giặt ngày nay đang ngày một phát triển mạnh hơn, người dùng cũng xem nó như thiết bị cần thiết trong gia đình, phục vụ công việc giặt giũ nhanh chóng và giúp chị em bớt đi gánh nặng công việc nhà.
Trong số rất nhiều các thương hiệu trên thị trường thì chiếc máy giặt Electrolux  là một cái tên mà đang được khá nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa, bởi tính năng và giá cả đều rất phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.
Bạn cần chú ý đến chương trình nước đối với máy giặt Electrolux có 6 mức giặt: nước lạnh và chế độ từ từ nóng lên theo nhiệt độ. Với từng mức nhiệt khác nhau tương ứng với việc giặt áo quần ở mức độ bẩn khác nhau, nếu quần áo không thực sự bị quá bẩn, thì bạn cũng nên chọn chế độ giặt lạnh để có thể tránh hiện tượng phai màu của những bộ quần áo và tiết kiệm được điện năng.
Giúp bạn sử dụng máy giặt Electrolux đúng cách

Nhà sản xuất cũng thường khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn chế độ giặt Cotton và  đây cũng là chế độ mặc định trên máy, nhưng  bạn cũng nên biết rằng các chế độ khác tùy ứng dụng và tùy vào từng chất liệu, độ bẩn của đồ giặt mà người sử dụng có thể dựa vào đó để chủ động lựa chọn các chế độ giặt để không làm hư hại đến máy giặt.
Tùy vào mỗi dòng máy khác nhau mà Electrolux  có các chương trình giặt cũng rất khác nhau, nhưng chung quy lại thì 14 chương trình giặt vẫn là một con số chuẩn mà đa số các dòng sản phẩm từ loại máy giặt Electrolux 7kg cho đến những máy giặt có khối lượng lớn hơn .
Máy Electrolux được đặt sẵn các số vòng vắt bạn có thể cài đặt nó ở tính năng Spin trên máy giặt, tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào từng sản phẩm máy mà số vòng vắt cũng sẽ khác nhau. Để vắt quần áo kiệt nước, bạn cũng nên chọn vòng vắt cao hơn.
Những sản phẩm máy giặt Electrolux cũng đều có những công thức sử dụng khá giống nhau, nếu bạn nắm được những cách thức sử dụng chuyên dùng này sẽ giúp bạn gia tăng tuổi thọ tốt hơn cho máy giặt và đồng thời tránh được những thiệt hại không đáng có xảy ra.
Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Không có nhận xét nào: