Máy giặt LG

[Máy giặt LG][bsummary]

Tư vấn sản phẩm

[Tư vấn sản phẩm][grids]

Máy giặt Midea

[Máy giặt Midea][bleft]

Máy giặt Electrolux

[Máy giặt Electrolux][grids]

Máy giặt samsung

[Máy giặt samsung][twocolumns]

Máy giặt nhanh hỏng nguyên nhân do đâu?

Các chị em vẫn cứ vô tư sử dụng máy giặt mà không biết rằng những thói quen giặt giũ hàng ngay đang phá hủy độ bền của máy. Chắc hẳn rất nhiều người gặp phải trường hợp đang sử dụng bình thường mà máy lại hỏng mặc dù đã mua những sản phẩm chất lượng cao như máy giặt Electrolux, LG, Samsung... mà vẫn nhanh hỏng. Vậy, máy giặt nhanh hỏng nguyên nhân do đâu?
1. Do máy phải hoạt động liên tục
Bất kể là đồ vật nào cũng cần phải nghỉ ngơi, nhưng nhiều người dùng vì muốn giặt quần áo hàng ngày mà bắt máy giặt phải hoạt động ngày một, việc hoạt động liên tục như vậy với lượng đồ quá ít sẽ khiến cho máy giặt nhanh bị hỏng, thế nên, thay vì việc giặt giũ vài bộ đồ hàng ngày hãy để dồn một hôm, như vậy vừa có thể bảo vệ máy lại tiết kiệm được điện nước.

trao-bot-do-dung-bot-giat-tay
2. Dùng bột giặt tay cho máy giặt
Sử dụng bột giặt tay không chỉ xảy ra hiện tượng cặn bột giặt khi giặt với những chiếc máy giặt giá rẻ mà những loại bột giặt tay thường tạo ra rất nhiều bọt dễ gây trào ra ngoài làm hỏng và han rỉ các bộ phận khác.
3. Bỏ quên đồ cứng trong túi quần áo
Những đồ dùng bị bỏ quên trong quần áo, nhất là đồ kim loại cứng là những vật gây hại cho máy. Chúng có thể bị kẹt lại ở bên trong lồng giặt, khiến cho máy giặt kêu to, vật sắc nhọn còn có thể làm biến dạng lồng giặt.
4. Giặt quá nhiều đồ khiến máy hoạt động quá tải thường xuyên
Nếu như bạn nhồi nhét cùng một lúc quá nhiều đồ vào trong máy giặt, máy giặt bị quá tải thì lồng giặt sẽ bị kẹt, trục xoay sẽ hoạt động chậm lại hoặc không hoạt động nữa. Thường thì trên thân của mỗi máy giặt đều ghi khối lượng giặt cao nhất. Ví dụ đối với một chiếc máy giặt Electrolux 9kg bạn không nên nhồi nhét đồ giặt > 9kg.
5. Đột ngột mở nắp máy giặt
Việc mở nắp máy trong khi máy giặt đang hoạt động có thể khiến cho quá trình giặt xảy ra gián đoạn, trục xoay trong lồng giặt sẽ bị lệch khỏi tâm của nó. Vì vậy, để bảo vệ máy bền hơn và an toàn cho bạn nhớ cho máy dừng hẳn mới mở nắp máy.Giờ đây thì bạn đã biết mình nên phải làm gì để máy giặt có thể hoạt động bền lâu rùi. Chúc các bạn trở thành người tiêu dùng thông minh.

Không có nhận xét nào: